8 game 3D hay dành cho người dùng smartphone Android

Dưới đây sẽ là tổng hợp của một số ít trong tổng số những game 3D hàng đầu giờ trên Android để người dùng có thể chọn lọc.

 Call of Duty Black Ops Zombies (6,99 USD) 

Là một game được chuyển đổi trải nghiệm từ máy chơi game cầm tay sang các thiết bị di động hoặc máy tính bảng, game đem đến cho bạn những cảm giác "tiêu diệt" lũ zombies khát máu rất chân thực.

Trong game, có rất nhiều các chế độ chơi cho bạn thử sức, bạn có thể chơi một mình hoặc sát cánh với nhiều người chơi khác ưng chuẩn một kết nối Wi-Fi, để vượt qua rất nhiều các nhiệm vụ và thử thách khác nhau trong 50 level chơi của chế độ Arcade.

Song song với mỗi màn chơi thành công người chơi cũng sẽ có thể nhận được nhiều hơn các nâng cấp tính năng, dụng cụ, khí giới cũng như bản đồ tranh đấu.

Tải về: tại đây.

 Asphalt 8: Airborne (0,99 USD) 

Nối tiếp sự thành công vượt trội của game đua xe nức tiếng Asphalt 7, nhà sản xuất game GameLoft cũng đã ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng game này có tên Asphalt 8: Airborne, game có mức giá tương đối dễ chịu với người mua khi chỉ có 0,99 USD.

Với phiên bản mới nhất này, các tính năng đồ họa và trải nghiệm âm thanh của người dùng đã được làm mượt mà hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, game cũng bổ sung thêm 47 siêu xe đẳng cấp mới đến từ các thương hiệu nổi danh như Bugatti Veyron, Ferrari, Lamborghini... Cộng thêm vào đó là 9 đường đua mới, 8 mùa giải với hơn 180 sự kiện ở chế độ chơi Career và còn rất nhiều các tính năng khác chưa được khám phá trong game.

Tải về:tại đây.

 Modern Combat 4: Zero Hour (6,99 USD) 

Đây là một tựa game chiến đấu FPS nức tiếng với cốt truyện can dự đến nguy cơ xảy ra một cuộc chiến tranh hạt nhân đang đe dọa hủy diệt các nhà nước. Nhiệm vụ của những người lính ưu tú phải theo dõi và giải cứu các nhà lãnh đạo thế giới khỏi tay một nhóm khủng bố đáng sợ.

Khi chơi game, bạn sẽ thực sự được trải nghiệm qua các cảm giác chiến đấu trung thực của dạng game FPS nhờ chất lượng âm thanh và đồ họa trong từng trận đánh. Không những thế, game còn cung cấp đến bạn hệ thống item được cải thiện và có tới hơn 200 nghìn loại khí giới khác nhau cho bạn tùy ý chọn lựa.

Để có được những cảm giác chơi game tốt nhất khi chơi trên thiết bị, máy của bạn phải có cấu hình CPU tối thiểu 1 GHz, RAM 512 MB, đồ họa Adreno 205 và dung lượng bộ nhớ khoảng 1,9 GB.

Tải về: tại đây.

 Madden NFL 25 (Miễn phí) 

Đóng góp trong số những game 3D hay nhất trên Android cũng chẳng thể thiếu được một loại thể game thể thao được hãng EA Sports phát hành có tên Madden NFL 25. Với kinh nghiệm trên 25 năm phát hành game thể thao, hãng đã đưa vào trong game quờ các trải nghiệm chân thật và đẹp mắt nhất của môn bóng bầu dục, điều sẽ khiến người chơi đam mê thể thao không thể bỏ qua được game này.

Đồng thời đó, Madden NFL 25 còn cho phép người chơi có thể tự mình xây dựng được một đội bóng bầu dục theo ý thích với hơn 32 đội bóng và trên 1500 vận cổ vũ tùy chọn, song song người chơi cũng có thể thu thập và bán đấu giá các vận động viên này khi cần thiết.

Khi tải game, một điều lưu ý nhỏ là bạn cần có bộ nhớ trong chí ít là 1,2 GB.

Tải về: tại đây.

 Minecraft Pocket Edition (6,05 USD) 

Chắc hẳn những ai đã từng thân thuộc với loại thể game đặc trưng bởi việc đặt các khối hình để xây dựng mọi thứ trong thế giới mường tưởng của bạn sẽ không thể quên được cái tên Minecraft Pocket Edition. Game đã đạt được sự ưa chuộng của người dùng Android với số lượng đã download ngả nghiêng từ 1 tới 5 triệu người.

Trong phiên bản mới nhất được cập nhật vào hôm 11/10 vừa qua, game đã có thêm nhiều cải tiến mới bên cạnh sự đổi thay trên chú chó Creepers to lớn, màu xanh có thể phát nổ như thực phẩm để bạn có thể nấu, các khí giới như kiếm, cung, thuốc nổ TNT, rương hòm, những bộ xương, nhện, giường, tranh vẽ...

Tải về: tại đây.

 Riptide GP2 (2,99 USD) 

Được đánh giá là một trong những game hay nhất trong năm 2013, Riptide GP2 đích thực là game đáng chơi dành cho số đông những người mong muốn tầng một giao diện điều khiển chất lượng và đồ họa 3D mượt mà, nhiều hiệu ứng đặc biệt khi đua xe.

Trong game, bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật sở hữu những cỗ xe đua hoàn toàn độc đáo để tham gia các cuộc đua solo với máy hoặc với người chơi trực tuyến khác.

Cũng trong và sau mỗi cuộc đua, bạn sẽ có thể thu thập thêm điểm số để có thể tậu về những chiếc xe đua mới đa dạng kiểu dáng và màu sắc khi sử dụng. Song song, hệ thống game vừa qua còn bổ sung thêm nhiều stunt mới (những pha chơi xấu để loại bỏ người chơi khác) và nâng cấp dịch vụ tương trợ từ phía Google.

Tải về: tại đây.

 Shadowgun (5,26 USD) 

Cốt truyện game sâu sắc với bối cảnh giả tưởng là năm 2035, khi mà các tập đoàn tham nhũng liên ngân hà thuê về các tay săn tiền thưởng để làm tay sai cho họ trong đó cái tên nổi trội nhất là biệt danh Shadowgun của anh chàng John Slade. Anh có nhiệm vụ phải đi săn lùng ông tấn sĩ Edgar Simon, một nhân tài điên cuồng lãnh đạo đội quân đột biến.

Game có đồ họa được đánh giá là ấn tượng trong thể loại game FPS cổ điển với nhiều hiệu ứng ánh sáng, không gian đấu tranh và âm thanh sống động. Ngoài ra, hao hao, trong game người chơi cũng có thể khám phá thêm nhiều loài sinh vật địch, hệ thống khí giới, các dạng tương tác trong game mới.

Tải về: tại đây.

 Dead Trigger (Miễn phí) 

Game chung cuộc được giới thiệu trong danh sách này là Dead Trigger, vẫn tiêu biểu cho dòng game diệt zombie tuy nhiên trò chơi này lại đem đến những cảm giác trải nghiệm đích thực khác so với những trò còn lại.

Trong không gian 3D và các mô hình zombie được làm giống như các bộ phim ngoài đời thật, Dead Trigger đưa người chơi vào một cuộc hành trình sống còn trước một lũ zombies khát máu đang càng ngày càng đông lên do một loại virus lạ gây ra.

Và dĩ nhiên để sống sót, người chơi sẽ phải liên tục diệt zombies mà họ gặp trên đường đi hoặc trong lúc làm nhiệm vụ phải không muốn bị chúng bắt được và thua cuộc. Game hỗ trợ đầy đủ hệ thống vũ khí đa dạng, âm thanh 3D và hình ảnh trực giác giúp người chơi có được những giây lát thỏa mãn bên thiết bị của mình.

Tải về: tại đây.

Theo Androidauthority


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status