Bí quyết trẻ hóa da bằng công nghệ Oxy 2013.

Cũng giống như thời trang, công nghệ thay đổi theo thời kì để kịp đáp ứng những nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái đẹp. Công nghệ Oxy phiên bản mới nhất 2013 đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được áp dụng thành công tại Placencare Spa & Clinic với sứ mạng làm cho bạn “Đẹp hơn cả tự nhiên”

 Công nghệ Oxy phiên bản mới nhất 2013 có gì hot??? 

Chị em “nghiện” spa đã không còn xa lạ gì với công nghệ làm đẹp bằng oxy với 4 công dụng nổi bật: làm sạch sâu nang lông, duy trì độ săn chắc da, đào thải độc tố và bổ sung Oxy tăng cường sinh lực trẻ hóa da. Dù rằng có rất nhiều ưu điểm song máy Oxy phiên bản cũ chỉ có ba chức năng chính là: bơm oxy, đưa tinh chất vào da và massage da. Nên chi, nhiều trị liệu và dịch vụ làm đẹp chưa đáp ứng được hết các nhu cầu càng ngày càng đa dạng của khách hàng do hạn chế của công nghệ cũ.

Để khắc phục được những nhược điểm của công nghệ oxy phiên bản cũ, công nghệ Oxy phiên bản mới nhất năm 2013 đã ra đời và hiện đang được vận dụng thành công tại Placencare Spa & Clinic. Trước khi đưa công nghệ này vào hoạt động chính thức, Placencare Spa & Clinic đã thí điểm thành công 10 trường hợp, đảm bảo an toàn, hiệu quả rõ rệt.

Công nghệ Oxy phiên bản 2013 ngoài những ưu điểm vốn có còn được bổ sung thêm 3 tính năng mạnh nhất.

 Ưu điểm trổi trước hết phải kể đến là thải độc tố trên da, điều đó có tức là ngoài việc đưa tinh chất vào da thì công nghệ này còn có khả năng giúp da thải được độc tố ra ngoài, qua đó giúp tăng cường sức khỏe da tốt hơn cho phái đẹp. 

Công nghệ Oxy phiên bản mới nhất 2013 với nhiều ưu điểm vượt trội đã được ứng dụng thành công tại Placencare Spa & Clinic

 Ngoài ra, công nghệ Oxy phiên bản 2013 còn giúp làm săn chắc da vượt trội, với sức ép lớn hơn sẽ tạo tác động mạnh lên mô da, kích thích tuần hoàn và tăng cường sự săn chắc cho các mô kết liên dưới da. 

 Tại Placencare Spa & Clinic, Công nghệ Oxy phiên bản 2013 được phối hợp với các tinh chất có nồng độ sản phẩm cao, thành phần phân tử siêu nhỏ, tinh chất gốc nước nên dễ thẩm thấu hơn rất nhiều so với thông thường. Không những thế, công nghệ Oxy phiên bản 2013 còn được sử dụng kết hợp với các máy điện chuyển khác giúp đẩy sâu dưỡng chất vào tầng trung bì của da khách hàng nhằm mang lại hiệu quả cao, nhất là đối với làn da lão hóa sớm của người Việt Nam. 

 Nhân dịp khai trương công nghệ Oxy phiên bản 2013, Placencare Spa & Clinic “tặng” 50% chi phí các dịch vụ làm đẹp sử dụng công nghệ Oxy phiên bản 2013. 

Thời gian khuyến mãi chỉ còn 2 tuần nữa nên chị em hãy nhanh chân tới Placencare Spa & Clinic để có thời cơ nhận được nhiều ưu đãi quyến rũ

 Khuyến mại đặc biệt chào mừng 20/10 

- Giảm 50% mọi dịch vụ làm đẹp

- Tặng thẻ quà tặng trị giá 500.000 đồng khi mua sản phẩm Pevonia

- Đặc biệt, khách hàng mua thẻ dịch vụ làm đẹp tại Placencare Spa & Clinic để tặng cho bạn bè và người thân dịp 20/10 sẽ được giảm ngay 40% bằng tiền mặt cho voucher từ 2.000.000 đồng trở lên.

Thông báo chi tiết về các dịch vụ làm đẹp cũng như các chương trình khuyến mại khác của Placencare Spa & Clinic được cập nhật thẳng băng trên website http://www.Placencarespa.Vn .

 Placencare Spa & Clinic 

 - 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 04 3976 4569 /88. 

 - Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 04 3537 7855 /56. 

 - Website: http://www.Placencarespa.Vn . 

 - Email: contact@placencarespa.Vn 

 - Hotline: 090 616 6632 | 090 616 6642 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status