CoD: Ghosts thay zombie bằng người dưng hành tinh

 Call of Duty: Ghosts không có bất kỳ chế độ zombie nào, nhưng điều đó đến thời điểm này đã không còn quan yếu. Rất nhiều game bắn súng đã lựa chọn zombie như một phần chơi bổ sung của mình trong nhiều năm trở lại đây và với hãng phát triển Infinity Ward, giờ là lúc để đổi thay.

Những bức ảnh chụp màn hình và trailer vừa được ban bố mới đây đã hé lộ chế độ chơi Extincion - tuyệt diệt - trong đó người chơi phải đương đầu chống lại những con quái vật ngoài hành tinh kỳ dị.

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Chế độ này lấy bối cảnh trong ngày mai, khi những người dưng hành tinh lấn chiếm địa cầu với vóc dáng của những con sâu bọ khổng lồ duyệt "lỗi không gian". Hình dáng bên ngoài của chúng có thể khiến một đôi game thủ liên hệ tới quân đoàn Zerg trong game StarCraft.

Người chơi có thể lựa chọn từ bốn lớp nhân vật khác nhau là chuyên gia khí giới, tanker, bác sĩ hoặc kỹ sư. Mỗi lớp học sở hữu kỹ năng và trang thiết bị khác nhau. Ngoại giả, khá nhiều công cụ tương trợ được cung cấp như máy bay không người lái, súng liên thanh tự động... Các trang bị này có thể nâng cấp lên dựa vào cách người chơi dùng. Game cũng có một hệ thống xếp hạng, do đó người chơi có nhẽ sẽ mở khóa thêm các thiết bị mới theo thời gian.

Dung mạo của những con quái vật trong chế độ này.

Trong đoạn video, nhiệm vụ của người chơi được mô tả là việc phòng ngự tại một vị trí chiến lược, chống lại các đợt càn quét trong khi các máy khoan dò la tổ sản xuất của người dưng hành tinh.

 Call of Duty: Ghosts sẽ có mặt trên PC, PS3, Wii U và Xbox 360 vào ngày 5/11 tới. Phiên bản PS4 và Xbox One cũng sẽ xuất hiện khi console được bán ra.

 Bảo Nam 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status