Cửu Phạt khẳng định vẫn có chỗ đứng vững chắc cho game chiến thuật thuần

Game4V.Com - Sự thành công của game Cửu Phạt trong bối cảnh thị trường loạn game về số lượng đầu ra là chứng cớ thuyết phục nhất cho thấy người chơi Việt không hề quay lưng với dòng chiến thuật thuần. Một khi có sản phẩm đủ chất lượng, họ sẵn sàng chơi, sẵn sàng chi và sẵn sàng gắn bó với cộng đồng game đó. 

 Không chỉ thành công về mặt chiến thuật, đồ họa cũng là điểm nhấn đáng nể của Cửu Phạt 


 Chất lượng game là nhân tố hàng đầu cho sự thành công 

Hiếm game nào ra mắt thời khắc giờ lại không bị hứng chịu búa rìu “game rác” như Cửu Phạt. Bất cứ máy chủ mới nào mở ra, có thể dễ dàng thấy lượng người dự rất đông và hoàn toàn có “trật tự”. Kênh chat hệ thống bình thản không có bất kỳ thông tin nào chê game dở. Lượng người chơi đốn chat bàn bạc thông tin về game, về bang hội, chiến boss… sôi nổi. Họa hoằn lắm nếu có người chơi nào phản ứng la ó về chất lượng, tức thì cả cộng đồng người chơi lao vào “bảo vệ” tới cùng. Sự ủng hộ nồng nhiệt này của cộng đồng Cửu Phạt quả thực là niềm ước mơ của sao NPH game tại thị trường Việt Nam ngày nay.

 Lượng người chơi đông đảo trên 1 map 


Không phải là sản phẩm sở hữu một lối chơi quá khác người nhưng Cửu Phạt có sự chỉnh chu, hút trong đồ họa, thao tác thân thuộc, tốc độ trận đánh nhanh và đặc biệt lối dàn trận 49 ô có 1 không 2 của Cửu Phạt “đốn ngã” hoàn toàn fan dòng chiến thuật. Cái hay của Cửu Phạt không nằm trong yếu tố phô trương về hiệu ứng đồ họa mà nằm trong chủ yếu chiến thuật của game. Để có thể chinh phục được trận đồ 49 ô, người chơi có rất nhiều các tính năng để cân đo đong đếm.

 Tính năng bang hội chiến đầy hấp dẫn của Cửu Phạt 


Game không hề dễ dãi như các game thị trường (Tức chỉ cần click chuột là qua) nhưng cũng không quá khó để “đày ải” người chơi. Có lẽ sự phối hợp ráo trọi trên đã giúp cho Cửu Phạt chinh phục được một lượng lớn người chơi khó tính cũng như dễ tính của dòng chiến thuật nói riêng và game online nói chung.

 Cộng đồng luôn đón nhận sản phẩm chất lượng 

Đại diện NPH cho biết CCU (lượng gamer online cùng 1 lúc) của Cửu Phạt tăng trưởng không ngừng những ngày qua “ Chúng tôi thực thụ vui mừng khi nhận được phản ứng hăng hái từ cộng đồng người chơi Cửu Phạt những ngày qua. Với đà tăng trưởng 10 server như hiện tại, Cửu Phạtvẫn phải liên tục ra máy chủ mới để đáp ứng nhu cầu người chơi. Ngoài việc cung cấp máy chủ thẳng tính cho người chơi mới, chúng tôi cũng ráo riết phối hợp cùng đối tác phát triển cập nhật phiên bản nâng cấp update trước tiên cho người chơi. Mong với các sự kiện trong game cũng như phiên bản big update sắp tới, cộng đồng người chơi Cửu Phạt sẽ thấy chấp thuận hơn về chất lượng game. Đây cũng là hành động thay lời bái tạ, tri ân của NPH Cửu Phạt gửi tới người chơi. 


Trước thời điểm ra mắt, nhiều ý kiến hoài nghi về chất lượng game. Tuy nhiên, tới thời khắc ngày nay, với sự tăng trưởng CCU không ngừng Cửu Phạt đã cho ra mắt 10 máy chủ chỉ trong 7 ngày ra mắt. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng, thể loại chiến thuật dàn trận thuần như Cửu Phạt không hề kén người chơi. Là một game có chất lượng tốt sẽ không quá khó khăn để đón nhận sự yêu mến của cộng đồng gamer Việt. Phản hồi tích cực từ sự thành công của Cửu Phạt Trung Nguyên vừa qua là tín hiệu đáng mừng cho thị phần game chiến thuật tại Việt Nam thời kì tới.

 Đồ họa kỹ năng đặc sắc trong Cửu Phạt 


10h sáng ngày hôm nay, Cửu Phạt tiếp kiến mở máy chủ S11 Tôn Sách. Các bạn có thể đăng ký và chơi ngay tại http://cuuphat.Com

 Game4V's News 

Các file đính kèm: a">

3.Jpg Kích thước: 210,2 KB Đọc: 0


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status