HKPhone tự hào với diễn đàn Android 'khủng' tại Việt Nam.

Chỉ trong vòng hơn 1 năm diễn đàn được thành lập, diễn đàn HKPhone đã không ngừng tăng lên về số lượng người tham dự. Từ con số không, tính đến tháng 5/2013 diễn đàn HKPhone đã đạt mốc 100.000 thành viên cùng 3000 bài viết. Tới nay, diễn đàn này đã đạt gần 150.000 thành viên với lượng bài viết tăng theo cấp số nhân với hơn 1 triệu bài viết mới.

Giao diện thân thiện của diễn đàn HKPhone.

Không phải tình cờ mà lượng người tham gia cũng như bài viết trên diễn đàn không ngừng tăng nhanh đến vậy. Trong khi các hãng điện thoại khác chỉ đạt lượng người dùng khoảng 10.000 – 15.000 ngàn người thì mỗi ngày HKPhone lại có khoảng 300 thành viên mới. Đại diện HKPhone, ông Phí Hữu Thanh Long cho biết: “Chúng tôi luôn coi diễn đàn là ngôi nhà chung mà khách hàng và HKPhone có thể cùng san sớt, giúp đỡ để cả hai cùng đạt được những mong muốn của mình, đồng thời là nơi giao lưu, san sớt của gần 150.000 người”.

Không chỉ có nhiều topic vấn thành viên trên diễn đàn như các cuộc thi, các game mini, cuộc thi viết…có giải thưởng cao, hãng điện thoại này cũng thẳng thớm tổ chức các buổi offline thành viên kết nạp quan điểm của cộng đồng từ 3 miền tham gia.

Thay vì chỉ xuất hiện đơn điệu vài chuyên mục như hầu hết diễn đàn công nghệ, diễn đàn HKPhone được thiết lập giống như một trang tin hai chiều lý tưởng. Người dùng có thể chính trực góp ý về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của hãng và được phúc âm trong thời gian sớm nhất. Thành viên tuananh phấn khởi nói về diễn đàn HKPhone: “Mình cảm thấy HKPhone rất chuyên nghiệp. Bất kỳ là ra sản phẩm mới, tạo bản ROM, khắc phục dịch vụ hay lỗi sản phẩm cũng đều tham khảo và hấp thụ quan điểm đóng góp của người dùng”.

Diễn đàn HKPhone quyến rũ thành viên bởi rất nhiều chuyên mục bổ ích, thú.

Nhiều người khi mới bắt đầu dự diễn đàn dù không thông thạo về công nghệ, smartphone nhưng nhờ chăm chỉ tham gia diễn đàn và nhận được sự trợ giúp của cộng đồng mà không lâu sau cũng có thể trở thành chuyên gia. Rất nhiều người sau này trở nên trụ cột của diễn đàn.

Những thành viên nổi trội nhất trên diễn đàn người dùng HKPhone phải kể đến haiduongbk, vietducmy, manhchienpro, quyenhd, minhchung_79…họ là những người đã gắn bó cùng HKPhone ngay từ những ngày đầu, luôn nhiệt liệt viện trợ thành viên mới. Haiduongbk chia sẻ: “Mình cảm thấy tìm được nhiều niềm vui khi tham dự diễn đàn, khi giúp được các thành viên mới thì mình khôn cùng thú nhận. Bản thân mình luôn tự mày mò tạo nên các bản ROM mới cho cả diễn đàn. Nhận thấy mọi tình nhân thích bản ROM mà mình làm ra càng khiến mình có thêm động lực cố gắng”.

Không chỉ là nơi giao lưu công nghệ, diễn đàn HKPhone còn thu hút thành viên bởi giao diện diễn đàn cũng như các chuyên mục hấp dẫn. Thay vì chỉ có vài chuyên mục đơn điệu, diễn đàn HKPhone giống như một trang tin tổng hợp tiện ích. Ngoài các mục san sớt, đáp các vấn đề liên can đến điện thoại HKPhone, gian hàng bảo đảm được đông đảo người dùng yêu thích.

Lần trước nhất ở Việt Nam, một hãng điện thoại xây dựng được gian hàng mang tính cộng đồng như vậy. Không chỉ giúp người bán thuận lợi trong việc chứng minh chất lượng sản phẩm mà người mua máy cũng được quyền yên tâm khi sản phẩm đã được qua trọng điểm kiểm định của HKPhone. Qua đó có thể thấy được bổn phận với cộng đồng của HKPhone cũng như cho thấy được sự tự tin của hãng về điện thoại bán ra.

Gian hàng bảo đảm mang lại tiện ích lớn cho cộng đồng người dùng HKPhone.

Thành viên tuananh104 san sẻ: “Trước khi mua máy mình cũng rất băn khoăn về chất lượng sản phẩm nhưng khi biết về các chính sách độc đáo cũng như gian hàng bảo đảm thì mình hoàn toàn tin cậy. Một thương hiệu đã quan hoài đến cộng đồng nhiều như vậy thì sản phẩm bán ra hẳn phải có chất lượng tốt” ( xem thêm ).

Lượng thành viên diễn đàn không ngừng tăng lên mỗi ngày cũng tỉ lệ thuận với lượng hàng bán ra của HKPhone. Chỉ trong vòng 2 năm có mặt tại Việt Nam, HKPhone đã trở thành thương hiệu điện thoại số 1 tại Việt Nam khi sở hữu hơn 1 triệu người dùng. Đặc biệt với sự kiện ca sĩ Đan Trường trở nên đại sứ thương hiệu, vị trí của HKPhone đã được nâng lên tầm cao mới.

Xem chi tiết diễn đàn cùng các chính sách của HKPhone tại đây .


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status