Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa chính thức khai triển phần mềm ứng dụng iPoS trên máy tính bảng iPad. Nguồn: internet Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa chính thức triển khai phần mềm ứng dụng iPoS (interactive Point of Sale) trên máy tính bảng iPad trong kinh dinh bảo hiểm nhân thọ (BHNT). AIA Việt Nam là công ty trước hết tại thị trường BHNT Việt Nam ứng dụng công nghệ đột phá hàng đầu này.IPoS là một hệ thống tương trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad. Với iPoS, quờ quy trình tham vấn BHNT, ghi nhận thông tin về khách hàng, thiết lập bảng minh họa quyền lợi bảo hiểm, hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và nộp bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm về công ty đều được thực hành trên iPad một cách chóng vánh, đơn giản, tiện lợi và minh bạch. Hình thức giao thiệp điện tử này cũng tuyệt đối an toàn nhờ việc áp dụng các giải pháp an ninh về công nghệ thông báo hàng đầu. Với những tiện ích nổi trội này, áp dụng iPoS không chỉ là phương tiện biểu hiện kiên tâm đầu tư mạnh mẽ của AIA trong chiến lược xây dựng lực lượng đại lý ngoại hạngmà còn mang đến cho khách hàng của AIA Việt Nam những trải nghiệm ưa nhất trên thị trường BHNT giờ. Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ôngStephen James Clark cho biết: AIA luôn chủ động ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động kinh dinh của mình để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Sự ra đời của ứng dụng iPoS là một bước đột phá trong ngành bảo hiểm nhân thọ vì nó mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm thật sự hăng hái cho khách hàng. Cũng theo Tổng Giám đốc AIA, khách hàng sẽ thấy việc bàn luận với đại lý về các kế hoạch BHNT trở nên đơn giản, dễ hiểu và khích hơn rất nhiều. IPoS còn cho phép đại lý có thể mau chóng điều chỉnh các kế hoạch này sao cho hạp nhất với điều kiện tài chính, nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng . Không chỉ dừng lại ở việc giúp cho việc giao tiếp với khách hàng trở nên tiện lợi hơn, ứng dụng iPoS còn hướng đến mục đích giúp Công ty và các Đại lý quản lý công việc hiệu quả hơn, nhất là trong công tác quản lý hồ sơ khách hàng. Đặc biệt là đối với đại lý, iPoS sẽ giúp đơn giản hóa tuốt quy trình bán hàng giúp họ có thời kì gặp gỡ nhiều khách hàng hơn, tư vấn cho khách hàng tốt hơn, quản lý các giao kèo hiện tại của họ hiệu quả hơn cũng như nâng mức độ chuyên nghiệp của họ lên một tầm cao mới. Do mọi thao tác như tham mưu, điền thông tin khách hàng vào Hồ sơ đề nghị bảo hiểm, ký và nộp bộ Hồ sơ đề nghị bảo hiểm đều thực hiện bằng vận dụng công nghệ thông báo nên vớ quy trình này được bảo vệ an toàn tuyệt đối bằng các biện pháp an ninh hàng đầu để bảo đảm rằng tất các thông báo chi tiết đã xác nhận sẽ chẳng thể bị sửa đổi và hoàn toàn bảo mật. Dữ liệu thông tin khách hàng, khi đã chuyển về công ty, sẽ được lưu trữ an toàn tại hệ thống quản lý dữ liệu gốc của AIA Việt Nam. Ngoại giả, với đặc điểm không dùng giấy của iPoS thì việc khai triển áp dụng này cũng là hành động thiết thực của AIA trong việc hưởng ứng “Phong trào Xanh” của thế kỷ 21. Được biết, Tập đoàn AIA cũng đang khai triển rất thành công ứng dụng này tại các thị trường khác trong khu vực châu Á – thanh bình Dương và dự kiến sẽ sớm có phiên bản vận hành trên hệ điều hành Android.Theo thoibaonganhang.Vn |
0 Nhận xét