Lộ diện teaser bí ẩn Truyền nhân thứ 6

Xuất hiện trên Internet có vẻ cách đây không lâu tại địa chỉhttp://ttt6.Net, Truyền nhân thứ 6 đã phần nào gây để ý cho cộng đồng game thủ. Một điều khá kỳ lạ đầu tiên dễ thấy của teaser này đến ngay từ việc tên gọi của dự án trò chơi bí mật đằng sau Truyền nhân thứ 6 ( TNT6 ) chả mấy hiệp với đường dẫn ttt6.Net. Không rõ đây là sơ sót hay hàm ý của nhà phát hành đứng đằng sau sản phẩm này.

Giao diện teaser.

Những hình ảnh trên teaser cho thấy khả năng game có thể sở hữu lối chơi nhập vai trong một bối cảnh đậm chất phương Tây. Nét vẽ và y phục của hai nhân vật chiến binh mang nét hoang dại theo phong cách cute với vũ khí khá lạ mắt. Đằng sau đó là lớp vảy của một sinh vật to lớn và huyền bí.

Khi truy cập vào teaser, game thủ còn bắt gặp một đoạn phim tranh đấu PK về những hình nhân (stickman) vốn khá nổi danh trên mạng. Ngày ra mắt TNT6  vẫn là một ẩn số khi trên teaser chỉ có một đồng hồ đếm ngược thời gian.

Qua tìm hiểu sơ bộ của Game Thủ.Net, teaser nhiều khả năng nhằm quảng bá cho MMO client phương Tây mới đến từ một NPH có hội sở trong Nam sắp phát hành tại VN. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai với nội dung xoay quanh những chiến binh rừng xanh chiến đấu để bảo vệ sự tồn vong của thế giới trước sự xâm lấn cũng những thế lực khác.

 Hoàng Quân 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status