Mẹo hưởng hàng ngàn phút gọi miễn phí/tháng

 (VnMedia)  -  

 Dịch vụ ICT- Nhu cầu và đáp ứng 

Với tổn phí có thể bỏ ra 150 ngàn đồng/tháng dành cho việc dùng dịch vụ điện thoại, nhà mạng khuyên khách hàng nên hòa mạng trả sau để được hưởng mức đơn giá cước thấp hơn trả trước. Hiện giờ VinaPhone đang có chương trình khuyến mại hòa mạng trả sau bằng các gói Thỏa sức Alo với hàng ngàn phút gọi miễn phí.

Ngoài ra, ở thời khắc này, với dịch vụ trả trước, VinaPhone đang cung cấp khoảng 10 gói cước trả trước cho các đối tượng thuê bao khác nhau, phổ thông nhất là gói cước trả trước VinaCard với mức cước gọi rẻ, thời hạn dùng phụ thuộc mệnh giá thẻ nạp. Hay gói VinaXtra với kì hạn sử dụng linh hoạt được tự động kéo dài ngay khi thuê bao nảy sinh cuộc gọi hoặc tin nhắn.

Tuy nhiên, với phí tổn khoảng 150 ngàn/tháng, chúng tôi khuyên bạn nên hòa mạng trả sau, bạn sẽ được hưởng mức đơn giá cước thấp hơn trả trước. Ngoài ra, bây chừ VinaPhone đang có chương trình khuyến mại hòa mạng trả sau bằng các gói Thỏa sức Alo với hàng ngàn phút gọi miễn phí.


VinaPhone cũng có những gói cước dành cho nhóm khách hàng cá nhân. Với nhóm khách hàng gia đình dùng mạng di động VinaPhone, VinaPhone có gói cước "Gia đình trả trước" với nhiều ưu đãi về cước gọi nội nhóm, cước gói data dùng chung và tặng SMS miễn phí.

Trường hợp khách hàng và gia đình đều dùng thuê bao trả sau, VinaPhone cung cấp "Gia đình trả sau" với mức cước gọi nội nhóm chỉ còn 440 đồng/phút. Ngoài ra, với một nhóm thuê bao VinaPhone cũng có cung cấp gói cước Talk 24, cho vơ đối tượng thuê bao trả sau và trả trước.

Để dùng gói cước này, khách hàng có thể thiết lập 1 nhóm thân thiết để được hưởng mức cước gọi nội nhóm hà tằn hà tiện đến 70% phí tổn. Nhóm có thể bao gồm 1 thuê bao chủ nhóm và tối đa 5 thuê bao thành viên. Đặc biệt, thuê bao thành viên còn có thể là thuê bao nhất mực của VNPT trong trường hợp bạn muốn nhận ưu đãi khi gọi về số nhất định của gia đình.

Ngoài ra, VinaPhone còn có gói cước riêng dành cho sinh viên với mức cước tin nhắn ưu đãi chỉ từ 100 đồng/sms, Ngoài ra các thuê bao sinh viên còn có thể đăng ký gói cước SV100 - chỉ với 2500đồng/100SMS nội mạng. Hàng tháng thuê bao sinh viên còn được tặng 30.000 đồng vào trương mục khuyến mại để gọi điện và nhắn trong nội mạng VNPT (VinaPhone, MobiFone và một mực). Sinh viên chỉ cần đem thẻ sinh viên hoặc các giấy tờ chứng minh mình là sinh viên, thì có thể hòa mạng tại tất các điểm giao du của VinaPhone trên toàn quốc.

Với dịch vụ Mobile Internet, VinaPhone cũng có nhiều gói cước đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chả hạn, với người dùng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Mobile Internet khoảng 500MB/tháng, theo VinaPhone, thuê bao có thể tuyển lựa gói cước MAX với mức phí 50 nghìn đồng cho 30 ngày sử dụng.

Khách hàng được truy nhập 600MB dung lượng miễn phí ở tốc độ 3G. Sau đó, có thể tiếp tục dùng data miễn phí ở tốc độ 3G cho đến hết hạn của gói cước mà không mất thêm hoài nào. Tuy nhiên, có lưu ý là việc đăng ký gói cước sẽ giúp quản lý và hạn chế phí tổn nảy. Vì nếu không đăng ký gói thì sử dụng 600MB khách hàng sẽ tốn một khoản hoài khá lớn.

Theo VinaPhone, mạng 3G có ưu điểm trổi là cung cấp kết nối dữ liệu tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi với độ tin tức lớn. Do đó, mọi vận dụng trong cuộc sống, công việc liên can đến kết nối mạng, truyền dữ liệu đều được VinaPhone cung cấp. Khách hàng dùng dịch vụ 3G của VinaPhone có thể dùng rất nhiều các dịch vụ trên nền 3G như truy cập Internet tốc độ cao, các dịch vụ giải trí như xem TV, nghe nhạc trên di động, các hoạt động đào tạo từ xa.

Ngoài ra mạng 3G còn có các áp dụng như điều khiển thiết bị, giám sát từ xa, phục vụ các hoạt động của doanh nghiệp như tải, cung cấp dịch vụ, thu thập thông tin. Đối với sinh viên, VinaPhone cung cấp gói cước truy nhập Internet với nhiều ưu đãi, cụ thể là MaxS giá 35.000đ/tháng, được dùng 600MB sử dụng ở tốc độ tối đa. Sau đó băng thông bị thu hẹp nhưng sinh viên được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Với công nghệ bây chừ của VinaPhone, bất cứ khách hàng nào cũng có thể là thuê bao 3G, dùng dịch vụ 3G mà không cần thay SIM, tuy nhiên nếu tính số lượng thuê bao sử dụng 3G ổn định, thì VinaPhone có khoảng 5 triệu thuê bao. VinaPhone không áp dụng mức phí tối thiểu sử dụng dịch vụ 3G, tức thị bao lăm tiền cũng có thể sử dụng được.

Thí dụ đối với một sinh viên, mức sử dụng phổ biến các dịch vụ dữ liệu phục vụ công việc và học tập là khoảng 35 nghìn đồng/tháng. Tuy nhiên để quản lý hoài, bạn nên dùng các gói cước, gói cước nhỏ nhất là M10, giá 10 nghìn đồng/tháng có 50MB miễn phí. Đặc biệt, VinaPhone cung cấp gói Max với 50 nghìn đồng/tháng với 650MB ở tốc độ 3G, dùng miễn phí đến hết tháng với tốc độ 2G, giúp khách hàng kiểm soát hoàn toàn chi phí sử dụng dịch vụ data.


Hiền Mai


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status