Ngộp quà tặng khủng khi chinh phục Ải Mỹ Nhân

Game4V.Com -  Song song với dịch vụ “Hôn em đi” đang hút hồn game thủ, từ ngày 11/10 - 28/10, Ải Mỹ Nhân lại tăng tính quyến rũ bằng chương trình “ Chinh phục mỹ nhân nhận ngay Ipad ” với những phần thưởng quyến rũ dành cho game thủ và đặc biệt là chủ phòng máy thân thiện. 

Theo thông báo từ chương trình, từ 0h00 ngày 11/10/2013, người chơi khởi tạo account mới hợp thức cũng như các thành viên của phòng máy thân thiện mời account người chơi Tham gia chương trình, sẽ có dịp nhận nhiều quà tặng hấp dẫn trong và ngoài game như Ipad Mini 16G Wifi, Samsung Galaxy Tab 2 7.0, Samsung Galaxy Win I8552… đồng, vàng khóa, tiến cấp đơn, đá cường hóa, code đại mỹ nhân…

 Quà tặng nặng túi với Ải Mỹ Nhân trong tháng 10 


 Phần thưởng trong game quyến rũ 


Bên cạnh đó, chương trình “ Hôn em đi ” vẫn đang nóng lên với những màn tranh nhau tìm nụ hôn nồng cháy thực thụ có thể tạo ra phần thưởng tiền tỷ của người đẹp Helly Tống.

Đặc biệt, từ ngày 10/10 đến 30/10, sân chơi “ Miss and Mr diễn đàn Ải Mỹ Nhân ” cũng diễn ra nhằm lùng gương mặt điển hình cho diễn đàn game. Đây là một nhịp cuộn các nam nữ game thủ giàu cá tính, tự tin vào bản thân, biểu thị, “khoe” dung nhan của mình với cộng đồng và có thể chọn một con đường nức tiếng từ thế giới game đến đời đời thực. Nhiều giải thưởng trong và ngoài game cùng với các danh hiệu quý như Miss ảnh diễn đàn 2013, Mr ảnh diễn đàn 2013, hot girl, hot boy diễn đàn 2013… và nhiều dịp, danh hiệu đáng giá khác đang đợi chờ game thủ xứng đáng.

 tham dự cuộc thi miss and mr diễn đàn Ải Mỹ Nhân nhận danh hiệu quý 


như không lệ, Ải Mỹ Nhân đã chào tháng 10 với nhiều sự kiện nóng, ngập tràn quà tặng và tiếng cười giai nhân trìu mến, ngọt ngào. Những ngày mưa bão không thể làm chùn lòng các tài tử, mĩ nhân nhiều máu nóng chinh phục các đỉnh cao đam mê trong game Ải Mỹ Nhân và cả đời sống thực.

Dự tại đây.
Trang chủ: http://aimynhan.Vn/

 Game4V's News 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status