Nhiều nhà khoa học thế giới về máy tính đến Việt Nam

Các nhà khoa học này đã thuyết trình trước hàng trăm sinh viên về 6 lĩnh vực nóng trong lĩnh vực CNTT hiện như: bảo mật dữ liệu và hệ thống thông tin, công nghiệp phần mềm, thiết kế chip và hệ thống nhúng, tính tình hiệu năng cao, xử lý ảnh và thị giác máy tính và tính khoa học.

Đặc biệt, các nhà khoa học này đã san sớt rất cặn kẽ về công việc xây dựng những hệ thống máy tính mới nhấn mạnh đến tính bảo mật và dữ liệu.

Hội nghị đã thu hút được 96 vắng khoa học (và xét duyệt còn 30 ít) của 19 nước trên thế giới.

Đây là hội nghị thường niên được tổ chức hơn 10 năm nay của Trường ĐH Bách khoa TP.HCM.

PGS-TS Thoại Nam, Trưởng khoa Khoa Khoa học và kỹ thuật máy tính, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM cho biết, rất nhiều sinh viên, giảng viên của trường đã được nhận tài trợ du học về khoa học máy tính từ các hội nghị trước đó.

“Đây là thời cơ kết nối khoa học của sinh viên, giảng viên, học viên cao học ngành máy tính của ĐH Bách khoa nói riêng, của TP.HCM nói chung đối với ngành máy tính của những nước tiên tiến”, PGS.TS Thoại Nam nói.

Năm nay, hội nghị vấn hơn 300 sinh viên ngành máy tính của trường này và rất nhiều giảng viên, sinh viên, học viên ngành CNTT từ các trường khác trên địa bàn TP.HCM dự.

Hội nghị diễn ra đến hết ngày 24-10.

MỸ DUNG


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status