Ông Đoàn Quốc Long, Phó Giám đốc OCB san sớt: “Ngoài tính bảo mật cao do sử dụng thiết bị PKI, chữ ký số của khách hàng được lưu vào máy chủ của quốc gia, không phải của VDC hay OCB, do đó, việc bảo mật sẽ càng cao và giải quyết tranh chấp cũng dễ dàng hơn”. Ông Nguyễn Hồng Minh, Giám đốc VDC2 cho biết: “Việc áp dụng chứng nhận chữ ký số công cộng VNPT-CA vào Internet Banking giúp ngân hàng khả năng mở rộng quy mô hoạt động cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Qua đó, khách hàng giảm phí tổn, giảm rủi ro và có hạn mức giao tế cao…”. Theo ông Minh, từ khi khai triển chữ ký số VNPT-CA đến nay đã có hơn 20.000 cá nhân chủ nghĩa và DN đăng ký nhưng chưa từng xảy ra tranh chấp. Cũng tại buổi lễ, OCB đã giới thiệu dịch vụ OCB Online dành cho Khách hàng doanh nghiệp (DN). Ông Phạm Linh, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc khối Khách hàng DN của OCB cho biết: “Bất kể khách hàng đang ở đâu đều có thể truy cập thông tin về các dịch vụ của OCB cũng như thẩm tra số dư tài khoản, xem kê giao tiếp đã thực hiện”. Nhờ vào tính năng liệt kê giao thiệp, OCB online giúp cho khách hàng thẩm tra, rà, quản lý tài sản tiền gửi, giao thiệp và lãi suất bất cứ lúc nào. Điểm đặc biệt của OCB Online là ban giám đốc của một DN có thể phân quyền xử lý hạn mức giao du chuyển khoản chém đẹp cho từng cấp nhân sự để quản lý hoạt động hàng ngày. Ngoài chữ ký số VNPT-CA, OCB cũng ưng ý “đa chữ ký số” của các nhà cung cấp khác nhau và thậm chí là của nước ngoài. |
0 Nhận xét