Phong Vân Truyền Kỳ tiếp tục tung chiêu

Theo đó, từ ngày 2/10 đến 13/10, khi tham gia bình chọn 5 sao cho Phong  Vân Truyền Kỳ trên Google Play, người chơi sẽ nhận được những phần quà đặc biệt từ ban điều hành trò chơi.

"Vote 5 sao - Ào ào code khủng"

Cụ thể, quờ quạng gamer vote thành công 5 sao cho Phong  Vân Truyền Kỳ (được ghi nhận qua thông tin để lại gồm nội dung comment, số ID nhân vật, server) sẽ nhận được lá, vé cường hóa, giám định, rương phòng cụ trị giá khoảng 25.000 đồng. Bên cạnh đó, người chơi có comment hay, khôi hài và ý nghĩa còn có thời cơ nhận thêm các giải thưởng giá trị cao và vô khối "hàng độc".

Bước vào Open Beta từ ngày 26/9, Phong  Vân Truyền Kỳ là một trong những gMO có phong cách mới lạ và nhiều điểm đặc trưng như nhân vật được chia theo hai tuyến Đông - Tây, kho vật phẩm khổng lồ lên đến hàng nghìn món, tính năng up avarta bằng hình người chơi link thẳng đến facebook, PK thả ga trên mọi bản đồ.

Game chạy được trên bít tất các nến tảng di động từ S40, S60, Android, iOS. Sau gần 1 tuần Open Beta, lượng người tham gia khá lớn và hầu như chưa gặp phải vấn đề gì quá lớn trong game. Trong quý IV/2013, Phong  Vân Truyền Kỳ sẽ tiếp kiến cập nhật các hàng loạt các tính năng và đặc biệt là phiên bản mới với nhiều điểm hấp dẫn.

Tải game tại:http://m.Pvtk.Cgame.Vn/download.Html

Fanpage:https://www.Facebook.Com/pvtkvn

 Minh Trí 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status