Phù Văn Cam nhận nhiều tranh cãi từ game thủ Tây Du Ký

Game4V.Com - Sự mất thăng bằng về chỉ số và sức mạnh của Bộ Phù Văn Cam (mới) so với Phù Văn Hoàng Kim (cũ) đã gây cảm giác thất vọng “nhẹ” cho các cao thủ Tây Du Ký . Song người chơi vẫn muốn NPH sớm điều chỉnh để Phù Văn Cam trở về đúng thực chất của nó: mạnh nhất và quyền lực nhất trong hệ thống Phù Văn của Tây Du Ký. 

Những ngày qua, đề tài được game thủ quan tâm và tranh luận nhiều nhất là 02 Bộ Phù Văn Cam 10 chữ  sẽ xuất hiện trong game Tây Du Ký trong thời gian tới. Tuy nhiên, sau khi phân tách và đánh giá chỉ số của bộ Phù Văn thứ hạng nhất này, người chơi cảm thấy hụt hẫng vì chỉ số thuộc tính thực tại của chúng không được như mong chờ, thậm chí nếu so sánh với Bộ Phù Văn Hoàng Kim 9 chữ trước đây còn thua kém nhiều mặt.

Theo game thủ, bộ Cam 10 chữ cần thay đổi hợp lý để các chỉ số có phần nhỉnh hơn so với bộ Hoàng Kim. Ngoài các chỉ số đơn lẻ trên mỗi chữ Phù Văn có thể giữ nguyên thì 3 thuộc tính chính nên sửa lại như sau: nội ngoại công tăng 10%, nội ngoại thủ tăng 20%, điểm tránh né tăng 500 – 1000 hoặc tăng 15% sinh mệnh.

 Chân dung 2 Bộ Phù Văn Cam 


Ý kiến khác cho rằng, đã là bộ 10 chữ là phải VIP không hút sinh mệnh để khi đi phụ bản, người chơi phải dùng máu PK từ điểm Sư Đức. Giờ chỉ có phái Ngũ Trang mới dám trang bị bộ Phù Văn không hút sinh mệnh để đi phụ bản. Bởi thế, nếu 3 option chính của 2 bộ Phù Văn mới thiên về phòng ngự hoặc tiến công sẽ cuốn khả năng “chịu chơi” của game thủ.

Chung quy lại, hồ hết game thủ đều cảm thấy rất háo hức với bộ Phù Văn Cam của Tây Du Ký nhưng khi chứng kiến tận mắt, không ít người chơi lại cảm thấy “bất hợp lý” về chỉ số khi Phù Văn Cam vốn được mệnh danh là Đệ nhất Phù Văn lại thiếu trổi hơn so với Bộ Phù Văn Hoàng Kim cũ. Với sự cà nhắc này, nếu NPH không có sự điều chỉnh cho hiệp thì khi chính thức ra mắt, Phù Văn Cam sẽ là “món hàng xa xỉ phẩm” chỉ để trưng bày chứ không có giá trị dùng.


 Chỉ số thuộc tính của 2 bộ Phù Văn 10 chữ 


Đại diện Ban vận hành game được biết, Tây Du Ký đã và đang tiếp thu rất nhiều quan điểm trái chiều về Bộ Phù Văn Cam mới. NPH sẽ cân nhắc và quyết định có nên đổi thay chỉ số thuộc tính cho Bộ Phù Văn mới hay không? Nếu việc điều chỉnh làm cộng đồng game thủ hứng hơn, đem lại sự cân bằng cho game thì kiên cố, Tây Du Ký sẽ đề nghị đối tác điều chỉnh lại để người chơi cảm thấy chấp nhận và tự tin đầu tư cho trang bị.

Xem thêm thông tin tại http://tdk.Gate.Vn

 Game4V's News 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status