SSGroup phát hành Fairy Tail 3D ở Việt Nam

Mới đây, NPH SSGroup đã thông tin rằng họ sẽ phát hành Webgame Fairy Tail 3D ở Việt Nam vào thời đoạn cuối năm 2013 này.Trên thực tế, ở Việt Nam từng có một Webgame dựa trên cốt truyện Fairy Tail, tuy nhiên đây chỉ là một Webgame 2D.



Fairy Tail 3Dlà một webgame 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài dựa trên bộ manga ăn khách Fairy Tail của Nhật Bản, sản phẩm được vận hành bởi công ty 165 Games.


Điểm nhấn của trò chơi là hệ thống bạn đồng hành cho phép người chơi dự vào những cuộc phiêu cùng với những nhân vật thân thuộc trong manga, bên cạnh đó sẽ là một nội dung rất thú và những đoạn hội thoại hí hước khi tương tác với NPC, bảo đảm mang lại một thế giới Fairy Tail chân thật nhất tới người mến mộ.



Trò chơi được dùng một bộ engine 3D tự phát triển mang lại những hình ảnh đẹp, đầy màu sắc và chi tiết. Mọi trường cảnh, kiến trúc, nhân vật, quái vật đều được xây dựng dưới dạng những mô hình 3D rất sinh động đi kèm với những hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và hệ thống âm thanh, âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng. Tất nhằm mang lại những trải nghiệm thú và thỏa mãn được thị hiếu của nhiều lớp game thủ.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status