TLBB3: Giải đấu Thiên Long Xuất Thế làm mát dạ game thủ

Game4V.Com - Khi nhắc đến giải đấu của game online, hầu như liên hệ của bạn đọc đều mường tượng đến những màn so tài hoành tráng của các nhân vật có “máu mặt” trong game, nổi tiếng với trang bị cực mạnh, pet siêu cấp, thần khí VIP… sẽ không có chỗ cho giới bình dân, những người “thường” chen chân… Đó là suy nghĩ sai trái nếu bạn là game thủ đang chơi Thiên Long Bát Bộ 3 (TLBB3). 

Như giải đấu “ Thiên Long Xuất Thế ” đã được khởi tranh vào ngày 14/10/2013 vừa qua, tuốt các game thủ TLBB3 “không phải VIP” mà chỉ cần khảm từ 12 viên ngọc cấp 5 trở lên trong 3 món khí giới – ám khí – long văn là có thể tham gia tranh tài. Điểm đáng chú ý là, tuốt luốt các thí sinh tham dự thi đấu đều không được dùng bất kỳ một loại Trùng Lâu nào.

 thích hợp với hơn 70% người chơi TLBB3 mà vẫn bảo đảm được chất lượng của các trận đấu ” chính là tiêu chí mà NHP FPT Online đã đưa ra cho giải đấu lần này.

 Thiên Long Xuất Thế - Giải đấu dành cho game thủ “bình dân” của TLBB3 


Vẫn giữ hình thức thi đấu cá nhân chủ nghĩa diễn ra trên 9 Đại Thế Giới và để tạo điều kiện cho tài năng mới được tỏa sáng, những nhân vật đã tham dự giải cõi tục Đệ Nhất 2013 vừa rồi sẽ không được dự giải đấu này.

 Sức mạnh không chỉ đến từ trang bị khủng mà còn từ những chiến lược khôn ngoan 


Bên cạnh điều kiện đăng ký thoáng thì giải đấu Thiên Long Xuất Thế còn đặc biệt thu hút nhiều sự để ý của cộng đồng bởi gói vật phẩm rất giá trị gồm:  Trùng Lâu Triệu, Trùng Lâu Quy, Thể lực cấp 6, Thú cưỡi Tử Điện (vĩnh cửu), Thời trang (vĩnh cửu), kỷ niệm chương mạ vàng.  Trong đó, bộ đôi Trùng Lâu mini là bảo bối gây sức hút mạnh mẽ đối với anh hùng tài năng. Ngoài ra, những nhân vật xếp thứ hạng cao của giải đấu cũng được NPH FPT Online vinh danh bằng nhiều phần thưởng ingame có giá trị.

 Một trận so tài trong những giải đấu trước 


Giải đấu Thiên Long Xuất Thế bắt đầu hấp thu đăng ký từ ngày 14 – 24/10/2013 và chính thức khởi tranh vào ngày 25/10/2013.

Xem clip các giải đấu TLBB3 tại:


Http://www.Youtube.Com/user/thienlongbatbogame?feature=watch

Trang chủ: http://tl.Gate.Vn/

 Game4V's News 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status