Tự động dò tìm driver cho laptop HP

Tự động dò tìm driver cho laptop HP.

Với tiện ích này, người dùng sẽ không cần phải lưu trữ các tập tin cài đặt của driver trên ổ cứng hoặc phải “đỏ mắt” lùng tìm driver hợp mỗi khi cài lại Windows.

Danh sách driver do máy chủ HP tự động dò tìm và đề xuất.

Trước hết, các bạn truy cập vào địa chỉ này . Sau đó, nhấn Find Now để dùng tính năng dò tìm tự động. Tuy nhiên, nếu đã biết rõ model máy, bạn có thể nhập vào ô Find by product để tải driver về ngay.

Nhấn Find Now.

Sau khi chọn Find Now, bạn nhấn tiếp vào Install ở trang web hiện ra để cài đặt một thành phần bổ sung cho trình duyệt. Đây là đề nghị bức, nhờ đó máy chủ của HP mới có thể xác định các thông số cấp thiết và nhận mặt máy tính của bạn.

Hoàn tất cài đặt thành phẩn bổ sung theo đề nghị và phát động lại trình duyệt, trang web lúc nãy sẽ tự động bật lên, bạn cần chờ một chút cho dịch vụ quét máy tính và đề xuất driver hợp lý với model máy, cũng như hệ điều hành đang dùng.

Máy chủ của HP đang quét máy tính.

Ngoại giả, bạn còn có thể rà soát kì hạn bảo hành của máy tính bằng cách truy cập vào địa chỉ này . Quá trình dò tự động cũng đề nghị trình duyệt đã phải cài thành phẩn mở rộng (nếu đã cài đặt thành phần bổ sung như khi dò tìm driver tự động thì có thể bỏ qua đề nghị này) và máy tính đang kết nối với Internet.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status