(VnMedia) - Kể từ lần tổ chức trước nhất vào năm 2009, đến nay, VNPT Week đã trở thành sự kiện thường niên với các hoạt động thiết thực của VNPT hướng về khách hàng và từng lớp. Đây là dịp để VNPT diễn tả cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và từng lớp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; song song trình diễn.# Trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh tầng lớp, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng. Nối tiếp và phát huy ý nghĩa đó, Tuần lễ VNPT năm nay mang thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!” với mong muốn tỏ những lời cảm ơn tình thực nhất tới toàn thể khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong thời kì qua. Trong Tuần lễ VNPT 2013, từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước đã nhất tề tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng, gắn kết với hoạt động sinh sản, kinh dinh nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch coi ngó khách hàng của VNPT trên toàn quốc. Ngay trong ngày đầu mở màn VNPT Week 2013, các doanh nghiệp thành viên Tập đoàn đã có các chương trình tri ân, cảm ơn khách hàng dùng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT như VinaPhone, MobiFone, VDC... Không chỉ vui nhận được sự quan tâm, săn sóc của doanh nghiệp, các khách hàng còn thổ lộ tin tức, đấu gắn bó sử dụng các dịch vụ VNPT cung cấp. Để có được những kết quả trên, có thể nói, đó là sự thay từ mỗi cán bộ công viên chức của VNPT trong thời gian qua. Đặc biệt, những “nụ cười VNPT” - những tiêu biểu bán hàng giỏi, những CBCNV điển hình trong thực hành Chương trình Nụ cười VNPT năm 2013 được tôn trong VNPT Week 2013 chính là yếu tố tạo nên niềm tin, gắn bó sử dụng dịch vụ của khách hàng. Một trong những điểm nhấn của VNPT Week 2013 là sự kiện bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS diễn ra ngày 27/9, tại Hà Nội. Đây là hệ thống quản lý tuốt tuột các văn bản, hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, bảo mật và luân chuyển, xử lý văn bản, công việc một cách khoa học, hệ thống. Sau gần 2 năm khai triển xây dựng và đưa vào sử dụng, hệ thống e-PAS đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý văn bản và điều hành công việc, hiện đại hóa công sở, tạo ra phong cách làm việc mới khoa học, hiệu quả, hà tằn hà tiện thời gian, uổng và công sức của cán bộ, công chức Văn phòng Quốc hội. Đánh giá về hiệu quả của việc triển khai e-PAS, ông Lê Hoàng Hải, Giám đốc Trung tin học Văn phòng Quốc hội - một trong những khách hàng lớn của VNPT đã cho hay, việc áp dụng hệ thống e-PAS vào hoạt động của VPQH đã mang lại những kết quả rất tốt, nâng cao được hiệu quả, chất lượng công tác điều hành và cũng tạo ra được phong cách làm việc mới đương đại. Bây chừ, hệ thống e-PAS có khoảng hơn 1.000 người sử dụng. Từ đầu năm đến nay theo thống kê có khoảng gần 50.000 văn bản đến và gần 16.000 văn bản đi được xử lý trên hệ thống e-PAS, hơn 30% văn bản đã được số hóa. “Nhiều người sử dụng tâm lý ban sơ ngại thay đổi thói quen công việc nhưng qua quá trình khai triển e-PAS tại Văn phòng Quốc hội cũng đã chứng tỏ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT là đơn vị có năng lực và nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án CNTT. Đội ngũ cán bộ của VNPT tham gia triển khai có chuyên môn cao, đặc biệt là rất nồng nhiệt và năng nổ trong công việc. Chính bởi thế chỉ trong một thời gian tương đối ngắn, hệ thống đã được hoàn tất và được triển khai chính thức tại VPQH và các cơ quan của Quốc hội” - ông Hải đánh giá. Cũng trong tuần lễ VNPT 2013, người dân trên nhiều địa phương của cả nước còn được chứng kiến và ghi nhận vai trò năng động, sáng tạo của Thanh niên VNPT trong hoạt động sinh sản kinh dinh và các hoạt động cộng đồng. Các hoạt động như: “Ngày thanh niên VNPT” ra quân, đẩy mạnh các hoạt động bán hàng, coi ngó khách hàng trên toàn quốc; “Trao nhà, trao sim, trao cả trái tim” -chương trình bán hàng lưu động “VinaPhone - Kết nối Cuộc sống đích thực” gắn với lễ khánh thành, trao tặng nhà bán trú dân nuôi do Đoàn Thanh niên VinaPhone phối hợp với Đoàn Thanh niên VNPT Long An, Yên Bái tổ chức; chương trình Thứ 7 tình nguyện “Kết nối tương lai” của Đoàn Thanh niên Công ty VMS - MobiFone… đã thực thụ đem lại những kết quả, sự đánh giá cao từ chính các khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT và cộng đồng. Có thể khẳng định, với những sự kiện, hoạt động thiết thực được tổ chức hợp nhất, gắn kết trên toàn quốc, Tuần lễ VNPT 2013 không chỉ là dịp để VNPT tỏ tường những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể khách hàng mà còn là dịp để VNPT lắng tai những quan điểm đóng góp và mong muốn của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và ý thức, phong cách phục vụ của VNPT, qua đó đấu đáp ứng yêu cầu càng ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua. Hiền Mai |
0 Nhận xét