11h05, 16/11, VTV1: Phim TL "Mặt tối của mạng Internet"

 Bộ phim tài liệu nước ngoài "Mặt tối của mạng Internet" sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 11h05, thứ Bảy (16/11), trên kênh VTV1. 

Trong thời đại ngày nay, có thể thấy Internet đã trở nên một yếu tố chẳng thể thiếu trong cuộc sống con người. Internet được coi là một trong những thành tựu lớn nhất của loài người, mở ra cho chúng ta cơ hội giao du không giới hạn. Nhưng bên cạnh những lợi ích, Internet còn là dụng cụ kiếm tiền tài những kẻ lừa đảo, tống tiền, là công cụ tuyên truyền ưa chuộng của những kẻ khủng bố.

Những tên tin tặc trên thế giới đã tận dụng mọi sơ hở, lỗ hổng của Internet để thực hành những hành vi lường đảo không chỉ trong khuôn khổ nhỏ mà còn xuyên nhà nước. Tất cả những gì một tin tặc cần đó là một nhịp. Những phần mềm điệp viên gài trong máy tính với mục đích lấy cắp thông tin tài khoản nhà băng, tống tiền nhiều doanh nghiệp lớn... Đang trở nên mối hiểm họa khó lường.

  Bộ phim tài liệu nước ngoài "Mặt tối của mạng Internet" sẽ giúp quý vị khán giả hiểu rõ hơn về vấn đề này. Chương trình được phát sóng vào 11h05, thứ Bảy (16/11), trên kênh VTV1.  

VTV


Dịch vụ Chứng thựcChữ ký số VNPT CA Công ty chuyên thiết kế website thương mại điện tử, Dịch vụ đăng ký tên miền quốc gia, quốc tế

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status