Câu hỏi dị thường trong buổi phỏng vấn.

 Câu hỏi cho sự năng động 

Sau này, khi được tuyển thành tập sự viên chính thức, Hải Linh có hỏi quản lý của mình về câu hỏi độc đáo kia. Chị quản lý đáp: “Câu hỏi đó có thể đánh giá được sự năng động của một bạn trẻ đó em. Một bạn trẻ năng động sẽ luôn biết cập nhật những khuynh hướng mới và quý trọng từng phút giây trong cuộc sống”.

Tầng lớp càng ngày càng phát triển và quỹ thời kì 24h/ngày của chúng ta tuồng như càng ngắn lại, thỉnh thoảng khiến những việc nhỏ như tính sổ cước viễn thông hàng tháng cũng là một “việc lớn”. Tiền phong trong việc đem đến những dịch vụ tiện ích hàng đầu cho khách hàng, MobiFone cũng là một nhà mạng năng động, đã chóng vánh khai triển các hình thức thanh toán cước phí thuận lợi, giúp cuộc sống đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biêt, đối với dân văn phòng, thay vì trước đây phải tranh thủ từng giây từng phút sau giờ làm để đi tính sổ cước điện thoại, giờ đây chỉ cần có internet, máy tính hoặc điện thoại là mọi việc đã được giải quyết.

 Năng động từ chính cách dùng dịch vụ trong cuộc sống 

Khi biết thông tin MobiFone khai triển các hình thức tính sổ cước phí mới này, Hải Linh đã tuyển lựa cho mình phương thức nhắn tin đến tổng đài để trích tiền từ account. Mỗi khi nhận được email thông tin cước phí, Hải Linh chỉ cần nhắn đến tổng đài để tính sổ, thay vì phải đến nộp tiền tại điểm thu như trước đây.

Vốn là người ham học hỏi và yêu thích công nghệ nên Hải Linh luôn muốn thử những sản phẩm, tiện ích mới trong cuộc sống. Hải Linh so sánh, việc nhắn một tin để tính sổ cước phí viễn thông tiết kiệm được nhiều thời kì và công sức so với việc nộp tiền tại điểm thu hay đi mua thẻ để nạp. Việc thanh toán cước phí nhanh và chủ động, cũng giúp cô giữ giao thông thẳng tính được với các mối quan hệ trong công việc, học hành, gia đình và bạn bè… Cô cũng không ngờ tới, việc đổi thay phương thức nộp phí này, lại trở thành một điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng.

San sẻ câu chuyện của mình trên facebook, Hải Linh kết luận: “Những tiện ích hiện đại giúp mình có được những cơ hội thành công bất thần, thỉnh thoảng đến từ những việc nhỏ nhất như trả cước điện thoại hàng tháng đó nha!”

Bên cạnh việc luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tiện ích, MobiFone luôn quan hoài và chăm sóc “cảm xúc” của khách hàng như chính ý nghĩa của thông điệp “Vì MobiFone yêu bạn” mang lại. Sắp tới đây vào ngày 15/11, MobiFone sẽ tổ chức chương trình “Cùng Sao kết nối cảm xúc” với sự góp mặt của  nghệ sỹ Thành Lộc     siêu mẫu Thanh Hằng  tại thị thành Hồ Chí Minh . Đây là dịp hiếm có để các khách hàng của MobiFone được chính thần tượng của mình tư vấn về những dịch vụ viễn thông.

Với thông điệp “Cuộc sống đơn giản, tiện ích vô vàn”, MobiFone đã khai triển 4 phương thức tính sổ trực tuyến tiện ích, bao gồm: thanh toán qua trang web MobiFone ( www.Mobifone.Com.Vn ), thanh toán qua dịch vụ internet banking của nhà băng cung cấp dịch vụ này, tính sổ bằng thẻ ATM hoặc thu cước tự động bằng cách đăng ký một lần duy nhất với nhà băng và hàng tháng ngân hàng sẽ tự trích tiền từ tài khoản.

Để biết rõ hơn nội dung chương trình và danh sách các nhà băng cung cấp dịch vụ, khách hàng có thể tư vấn trực tiếp tại các điểm giao du của MobiFone, gọi đến tổng đài 9090, truy cập website www.Mobifone.Com.Vn hoặc cập nhật thông tin tại trang Facebook MobiFone Saigon


Dịch vụchữ ký số VNPT CA chuyên cung cấp chữ ký số, khai thuế qua mạng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status