Grand Theft Auto: San Andreas sẽ có bản mobile tháng tới

Theo thông báo mới nhất từ hãng phát triển Rockstar, phiên bản game Grand Theft Auto thành công nhất, bán chạy nhất mọi thời đại trên PS2 đang chuẩn bị những bước hoàn thiện chung cuộc để ra mắt trên các thiết bị di động.

Trong lúc đợi chờ bản mobile của GTA V, game thủ có thể trải nghiệm GTA San Andreas.

Cốt truyện của San Andreas lấy bối cảnh ở tiểu bang San Andreas (dựa trên California và Nevada), bao gồm 3 thành thị Los Santos (dựa trên Los Angeles), San Fierro (dựa trên San Francisco) và Las Venturas (dựa trên Las Vegas), vào năm 1992. Game xoay quanh việc thành viên băng đảng Carl "CJ" Johnson từ Liberty City trở về quê nhà ở Los Santos, San Andreas sau khi biết tin mẹ mình bị ám sát. Bạn bè cũ và gia đình của CJ lâm vào cảnh hỗn loạn. Trong suốt trò chơi, CJ dần khám phá ra âm mưu đằng sau cái chết của mẹ mình.

Cốt truyện của trò chơi được dựa trên những sự kiện có thật ở Los Angeles như mối cừu địch giữa hai băng đảng Bloods và Crips, nạn ma túy, vụ bê bối Rampart và thậm chí là cả những vụ đảo chính năm 1992 tại Los Angeles.

Game sẽ có cả phiên bản cho Windows Phone.

Là phiên bản dành cho các thiết bị di động, đồ họa của game đã được nâng cấp và cải tiến khá nhiều từ hình ảnh động, đổ bóng, bảng màu phong phú, các mô hình xe mới đương đại...

Game sẽ có tính năng điều khiển duyệt màn hình cảm ứng bao gồm cả tùy chọn điều khiển theo ngữ cảnh, tức là chỉ hiển thị các nút khi game thủ cần điều khiển nhân vật cụ thể, còn lại sẽ là giao diện điều khiển cho việc tài xế và vận động.

GTA San Andreas là game bán chạy nhất trên PS2.

Game sẽ có các định dạng iOS, Android, Amazon Kindle và các thiết bị Windows Mobile.

Thông báo chi tiết sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

 Đình Vũ 


Dịch vụChữ ký số VNPT CA chuyên cung cấp chữ ký số, khai thuế qua mạng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status