Hơn 600 DN tham gia "Ngày An toàn thông báo VN 2013"

Ngày ATTT Việt Nam 2013 gồm một chuỗi các hoạt động về ATTT, trong đó, chủ đề nổi trội nhất là hội thảo- triển lãm quốc tế về ATTT với chủ đề “Thể chế hóa ATTT- con đường tất yếu của sự phát triển từng lớp thông báo hiện đại”.

Trong khuôn khổ của buổi hội thảo, nhiều nội dung tham luận quan trọng về vấn đề ATT của các bộ, ngành can dự và nhiều tham luận đến từ các hãng công nghệ lớn trên thế giới, các DN lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin Việt Nam tả.

Bên lề hội thảo, các tổ chức, DN đã giới thiệu và biểu diễn những công nghệ và sản phẩm ATTT tiền tiến nhất trong nước và thế giới.

Ngoài ra, còn có chương trình “Bình chọn sản phẩm ATTT được người tiêu dùng yêu thích trong năm”. Đây là lần thứ năm, VNISA tổ chức chương trình và lần đầu tiến hành bình chọn trực tuyến qua website:www.Antoanthongtin.Vn. Kết quả bình chọn sẽ được công bố tại phiên mở màn hội thảo- triển lãm tại TP Hà Nội vào ngày 21/11/2013 tới.


Nguyễn Thành


KHUYẾN MÃI chiết khấu đến 25% trực tiếp vào giá trị sản phẩm + THÊM 6-12 tháng dùng khi mua mới, gia hạnchữ ký số VNPT CA

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status