Huawei bán smartphone "chiến lược" tại Việt Nam

Với chiến lược bán hàng trên kênh trực tuyến, giá của G700 được hạ xuống tối đa nhờ việc cắt giảm hoài bán hàng. 4.990.000 đồng là mức giá Huawei đưa ra cho smartphone G700, được đánh giá là cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc.


Thiết lập kênh bán hàng qua đại lý phân phối, hợp tác với các nhà cung cấp viễn thông, và đẩy mạnh thương nghiệp điện tử là ba mảng chính mà Huawei sẽ tập trung để phát triển sản phẩm điện thoại tại thị trường Việt Nam


G700 dùng hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) với bộ vi xử lý lõi tứ 1,2GHz.


Màn hình cảm ứng điện dung 5 inch đạt tiêu chuẩn độ phân giải HD, với công nghệ cảm ứng “MagicTouch”, cho phép sử dụng cảm ứng ngay cả khi mang bít tất tay, đúng theo khuynh hướng smartphone cỡ bản đang rất phổ biến.



Ascend G700 được trang bị tới 2GB RAM với dung lượng pin 2.150mAh đảm bảo tối đa hóa thời lượng pin, tăng cường hiệu suất dùng, đặc biệt là khi chơi game hoặc xem phim trong thời kì dài.


G700 có màu sắc căn bản, mặt sau trắng sữa và màn hình trước đen tuyền. Tính năng tương tác “Emotion UI” độc quyền của Huawei trên Ascend G700 có khả năng thay đổi, tùy chỉnh màn hình chủ, các ứng dụng và tạo theme cho giao diện, sẽ là điểm nhấn thu hút đối với nhóm khách hàng trẻ tuổi.



Ngày 27/11, sản phẩm smartphone này sẽ chính thức được rao bán độc quyền trên trang web bán buôn của Thế giới di động.

Đ.T


KHUYẾN MÃI chiết khấu đến 25% trực tiếp vào giá trị sản phẩm + THÊM 6-12 tháng sử dụng khi mua mới, gia hạnchữ ký số VNPT CA

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status