Khánh thành Làng phần mềm trước nhất tại khu công nghệ cao Hòa Lạc


Lễ khánh thành Công viên phần mềm FPT


F-Ville được xây dựng theo thiên hướng phát triển chung của các doanh nghiệp phần mềm lớn trên thế giới như Infosys (Ấn Độ), Neusoft (Trung Quốc), TCS (Ấn Độ), Wipro (Ấn Độ).

Làng phần mềm F-Ville có diện tích rộng 6,4ha, tích hợp khu làm việc đương đại với các khu tiện ích (thể thao, tiêu khiển, thư giãn,…), khu cây xanh, phong cảnh, nhà ở,…; được xây dựng mô phỏng theo phong cách kiến trúc của Làng truyền thống đồng bằng Bắc Bộ.

Khối nhà văn phòng với tổng diện tích mặt sàn 16.000m2, có khả năng cung cấp chỗ làm việc cho khoảng từ 1.700 - 1.900 nhân viên, tổng vốn đầu tư 48,6 triệu USD. Dự kiến năm 2016, sẽ có khoảng 5.000 viên chức của FPT Software làm việc tại làng phần mềm. Bên cạnh đó là các công trình phụ trợ khác như nhà ăn có sức chứa 800 người; bể bơi; khu thể thao ngoài trời; phòng tập gym; công viên cây xanh; phòng nghỉ cho chuyên gia;…


Công viên phần mềm FPT


Nằm trong quần thể Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Làng phần mềm F-Ville được kết nối với các công trình khác của FPT tại đây như Đại học FPT (đã hoàn thành 5 block trên diện tích 9,1 ha, hiện có 1800 sinh viên, học sinh đang học tập và nội trú tại trường). Làng phần mềm F-Ville thuộc FPT Software là dự án có quy mô lớn nhất trong tổng số 7 dự án được cấp phép trong phân khu Phần mềm thuộc Khu Công nghệ cao Hòa Lạc; dự án trước hết và lớn nhất trong lĩnh vực phần mềm tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc được đưa vào dùng.

Khánh thành tòa nhà làm việc FPT Software của một trong những doanh nghiệp trước hết đầu tư tại khu công nghệ cao Hòa Lạc cho thấy sự khởi sắc với những dự án công nghệ đương đại đang được đầu tư tại đây.

Khắc Lãng


Dịch vụchữ ký số VNPT CA chuyên cung cấp chữ ký số, khai thuế qua mạng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status