Microsoft đền bù "nóng" cho game thủ dính lỗi nhai đĩa

Game4V.Com - Đối với người dùng Playstation 4 bị lỗi đèn xanh có nhẽ không có số hưởng như người dùng Xbox, bởi những người dùng Xbox One dĩnh phải lỗi tai ác “nhai đĩa” đang nổi cộm gần đây thì lại nhận được một tin rất tốt từ phía Microsoft :

 “Bất cứ ai đã và đang mắc phải lỗi nhai đĩa hoặc bất cứ lỗi can hệ đến ổ đĩa đều được hãng tặng game miễn phí” 



Thông báo trên đã được trang tin uy tín Polygon xác nhận cũng như một số người dùng trên Twitter nhận được email thông tin đến từ Microsoft gửi đến chi mình. Chỉ cần liên lạc với bên dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Microsoft về lỗi của chiếc Xbox One, họ sẽ gửi lại cho bạn 1 email trong đó chứa CD Key của một trong những trò chơi chào sân độc quyền cho Xbox One hiện nay là: Dead Rising 3, Forza Motorsport 5, RYSE hoặc Zoo Tycoon.

 người dùng nhận được email từ Microsoft 


bừa thành công trong ngày ra mắt Xbox One về mặt doanh số, thế nhưng điều này không có nghĩa rằng sản phẩm của màn chào sân này tỏ ra hoàn hảo. Tương tự như PS4 bị cáo giác lỗi đèn xanh chết chóc, Xbox One cũng bị than phiền về lỗi ổ đĩa trên Amazone cũng như các forum về Xbox lớn, chiếc Xbox One mới toanh của họ “phát ra tiếng giống như một con robot đang nghén và nôn mữa khi họ cho đĩa game vào.”

 lỗi nhai đĩa và không nhận đĩa khó chịu 


Tuy nhiên, theo như Microsoft cho biết thì tình trạng trên cũng chỉ xảy ra ở số lượng rất ít (dù số lượng càng ngày càng tăng) và chính sách đền bù bằng game có lẽ là giải pháp hoàn hảo cho cả đôi bên trong thời khắc này, bên cạnh đó người dùng vẫn có thể mang máy đến các trọng tâm bảo hành của Microsoft để tiến hành tu chỉnh. Theo như dự đoán ban sơ thì đây là lỗi trong khâu lắp ráp ổ đọc của Xbox One.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status