Nam Đế Bắc Cái 2 sắp phát hành tại Việt Nam

Theo tìm hiểu của Game Thủ.Net, Nam Đế Bắc Cái 2 hiện đã thuộc sở hữu của một NPH game ở khu vực miền Nam. Trò chơi thuộc thể loại webgame 2,5D màn hình ngang với nội dung dựa trên truyện tiểu thuyết của Kim Dung. Khi tham dự vào game người chơi sẽ dễ dàng nhìn thấy những cái tên thân thuộc như Hoàng Dược Sư, Hoàng Dung, Quách Tĩnh, Đoàn Dự, Tiểu Long Nữ...

Trong quá trình làm nhiệm vụ, ứng với mỗi cấp độ, người chơi sẽ gia nhập các môn phái ứng để học các kỹ năng cần thiết cho nhân vật. Hiện tại game có tất tật 10 môn phái và tùy theo cấp độ nhân vật người chơi sẽ được gia nhập môn phái để học tuyệt chiêu.

Nhân vật của người chơi đóng vai trò như một kiếm khách và khi hành hiệp sẽ có các anh hùng võ lâm hỗ trợ bên cạnh, hay còn gọi là hiệp khách. Về hiệp khách sẽ được phân chia thành 4 cấp độ từ thấp đến cao tương ứng theo các màu Lục (Du Hiệp), Lam (Hào Hiệp), Tím (Danh Hiệp) và Cam (Kỳ Hiệp). Các nhóm hiệp khách này cũng chia làm 4 loại: Nội công, ngoại công, tương trợ và khống chế.

Ngoài ra, Nam Đế Bắc Cái 2  còn các các tính năng như: Diễn Võ nhằm giúp tăng cấp võ công, hệ thống Chân Nguyên tăng cường lực tranh đấu, Sơn Trang tìm kiếm đá quý, Sương Phòng giúp tăng tinh lực nhân vật, nhập bang phái, kết giao hảo hữu để có thể nhận nhiều điểm kinh nghiệm, tiền vàng trong game hoặc một số vật phẩm đặc thù...

Game còn có hệ thống tìm báu vật Tầm Bảo đưa người chơi vào các trận giao đấu ác liệt với các Boss hoặc một số phó bản để ngần các vật phẩm hiếm.

Game dự kiến mở cửa trong tháng 12 tới đây. Trong thời kì đợi chờ bản Việt, game thủ có thể tìm hiểu thêm bản Trung Quốctại đây.

 * Một số hình ảnh khác 

 

Hoàng Quân 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status