Nghệ sĩ Thành Lộc sẽ "tháp tùng" Thanh Hằng gặp fan

Cùng tìm hiểu những điều đặc biệt trong cuộc gặp gỡ này nhé!

Thời gian: Kề cận lắm rồi!

Là ngày 15/11/2013 đấy! Đừng quên “tick” ngay vào lịch của điện thoại để ghi nhớ nhé! Đây sẽ là thời cơ độc nhất để fan ngưỡng mộ được gặp chị Thanh Hằng và anh Thành Lộc trong một vai trò hoàn toàn mới là tham vấn viên tại trọng tâm giao dịch của MobiFone. Họ sẽ “hóa thân” vào vai trò tham vấn viên và “kết nối” với chúng mình đấy.

Địa điểm: Ở đâu thế?

Ghi lại ngay này: trọng điểm giao thiệp số 80B Nguyễn Du, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh từ 10h đến 11h30 nha. Nhớ là chỉ có 1 địa điểm độc nhất này thôi. Đừng quên nhé nếu bạn không muốn tiếc cặm cụi.

Bạn sẽ làm gì để “làm khó” chị Thanh Hằng và anh Thành Lộc?

Bạn sẽ là khách hàng và được hai “tư vấn viên” đặc biệt này phục vụ! Hãy hỏi họ mọi điều bạn muốn biết về dịch vụ và tiện ích của MobiFone, thậm chí là nhờ họ đăng ký cho một số điện thoại mới nữa! Chà, sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ đấy!

Chương trình thú vị này có tên là gì vậy?

Chương trình “Cùng Sao kết nối xúc cảm” do MobiFone tổ chức tại thành thị Hồ Chí Minh. Thường nhật mạng di động MobiFone giúp bạn kết nối với các mối quan hệ, thì hiện nay, MobiFone lại làm bạn thỏa mong ước được thần tượng đón tiếp và phục vụ. Oách chưa?

Chương trình này có giống chương trình MobiFone tổ chức năm ngoái không nhỉ?

Nối tiếp những thành công của chương trình “Cùng Sao thử tài tham mưu” năm 2012, MobiFone tiếp chuyện mời đến những ngôi sao mới để “thỏa mãn” khách hàng của mình. Hẳn các fan của Ca sỹ Hồng Nhung, ca sĩ Hồ Trung Dũng, MC diễn viên rạng đông và ''nữ vương'' dancesport Khánh Thi vẫn còn nhớ những khoảnh khắc cực huých khi được các anh chị tham mưu qua tổng đài 9090 năm ngoái phải không nào. Hàng trăm cuộc gọi của khách hàng đã được các anh chị ấy tham vấn ngon ơ! Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc như chính từ tên gọi của chương trình “Cùng Sao kết nối cảm xúc” và thông điệp “Vì MobiFone yêu bạn”.

Có thể chụp ảnh cùng 2 “tư vấn viên” Thanh Hằng và Thành Lộc chứ?

Dĩ nhiên rồi, bạn có thể chụp ảnh cùng 2 tư vấn viên đặc biệt này và tải lên Facebook của mình để khoe với bạn bè! Túm lấy nhịp này ngay nhé!

Để được trò chuyện và tham vấn với ngôi sao mà mình yêu thích về dịch vụ của MobiFone, bạn đọc tại thị thành Hồ Chí Minh có thể tham gia chương trình “Cùng Sao kết nối cảm xúc” của MobiFone tổ chức từ 10h đến 11h30 sáng ngày 15/11/2013 tại trọng điểm giao thiệp MobiFone - 80B Nguyễn Du, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Tại chương trình, khách hàng sẽ được những Sao tham vấn về các dịch vụ viễn thông của MobiFone, giải đáp thắc mắc về các hình thức thanh toán cước phí hiện đại, chỉ dẫn đăng ký dịch vụ nhận thông tin cước qua email tiện lợi và mau chóng cũng như được giới thiệu về chương “Kết nối dài lâu”, chương trình chúc hạ sinh nhật của MobiFone.


Chữ ký số VNPT ,Dịch vụ kê khai thuế qua mạng của viettel,Chữ ký số VNPT CA, VNPT TPHCM, Đăng ký, Khai thuế qua mạng VNPT tại Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status