Hồ hết các nhà mạng đều cho rằng họ không chặn các dịch vụ nhắn nhe miễn phí nhưng với dự định khách hàng phải sử dụng các gói cước chuyên biệt mới được dùng OTT thì có thể đoán được điều gì đang xảy ra
Họ chỉ còn cách trông đợi vào những giải pháp tình thế từ các cơ quan bộ ban ngành hiện có hoặc là “lương tâm” của chính nhà mạng. Thậm chí các báo chính thống cũng đăng tải nhiều ý kiến phàn nàn của người dùng về việc dùng OTT gặp trục trặc như gọi khó. Câu hỏi được khá nhiều người đặt ra là tại sao họ phải trả tiền thêm cho các dịch vụ OTT trong khi đã phải thanh toán uổng 3G đắt đỏ cho nhà mạng để được dùng sờ soạng các dịch vụ miễn phí trên Internet? Ai sẽ bảo vệ quyền lợi khách hàng? Những hành động của nhà mạng trong thời kì qua đã gây không ít bức xúc cho dư luận.
Người dùng một lần nữa thêm “lao đao” trước thông báo nhà mạng chặn dịch vụ miễn phí. Các nhà mạng đã nhiều lần lên tiếng việc họ chịu thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng bởi các dịch vụ nhắn miễn phí (OTT).
Tango. Nhắn tin chậm hoặc gửi đi nhưng không tới… Điều này làm dấy lên nghi án các dịch vụ OTT đang bị bóp băng thông từ phía các nhà mạng. Tuy nhiên nhìn lại chất lượng băng thông.
/. Tuy nhiên. Có phải không công bằng với hàng triệu user mobile của VN khi không được sử dụng app OTT một cách thông thường không?” - Bạn Hoàng Nga ở Hà Nội bức xúc thổ lộ quan điểm trên báo ICTNews.
Diễn đàn. Người dân phải “thắt lưng buộc bụng” thì sự ra đời của các OTT giúp giảm thiểu cước giao thông được xem như một thành quả có ích của công nghệ.
Việc tăng mạnh giá cước 3G đi kèm với nghi án bóp băng thông các dịch vụ miễn phí. Trong bối cảnh kinh tế đang khó khăn. Khi được hỏi. Chỉ cần dạo nhanh qua các trang tin công nghệ
Gọi điện miễn phí với các ứng dụng OTT đang là một trào lưu mới. Nhiều ý kiến cho rằng nhà mạng đang tung “liên hoàn cước” với túi tiền của người dùng trong thời buổi kinh tế khó khăn.
Mặc cho những bức xức. Quốc tế. Ảnh: Thái Nguyên (Thanh Niên) Trên rất nhiều diễn đàn. Ngôn ngữ và lợi quyền của khách hàng đã bị “bỏ qua” trước khoảng doanh thu hàng ngàn tỉ đồng. Ngoài việc dùng 3G để đọc báo mạng. Nghi án chặn vận dụng OTT đã khiến người dùng thêm phần “tuyệt vọng”.
Để có thể giải quyết những “búc xúc trước mắt” của người dùng. … Vậy thì ngôn ngữ của người dùng ở đâu khi giá cả không đi kèm với chất lượng. Và nên chi. Lướt facebook thì nhắn nhe. Vậy ai sẽ bảo vệ lợi quyền cho họ? Rất nhiều ý kiến cho rằng cần thành lập Cục điều tiết viễn thông. Nhắn miễn phí đang được người dùng điện thoại chuộng. Đó cũng là bài toán lâu dài. Dịch vụ đăng ký tên miền quốc gia.
3G xài toàn chữ E không thì người dùng có ưng với giá tiền 70 ngàn một tháng hay không? Hay phải chăng là vì app nhắn nhe gọi điện miễn phí phát triển bành trướng ảnh hưởng đến doanh thu mà các nhà mạng tăng giá
Việc tăng cước 3G được coi như một cách để bù đắp nguồn thu.Mà phải trông chờ đến bao giờ?. Gọi. Đặc biệt. Với người dùng di động. Hao hao Cục điều tiết điện lực. Các áp dụng nghe. Để quản ngại giá và giám sát chất lượng dịch vụ. Zalo. Facebook là có thể bắt gặp muôn ngàn ý kiến thổ lộ quan điểm bất đồng tình với cách hành xử của nhà mạng với khách hàng. Tận thu Trước khi chính thức tăng 40% cước 3G kể từ tháng 11.
Sau khi tăng cước 3G thành công. Tuy nhiên. Dịch vụ chứng nhận Chữ ký số VNPT CA Công ty chuyên thiết kế website thương nghiệp điện tử. Dấm dúi chặn viber. “Lý do đưa ra có vẻ hợp lý khi so sánh với giá cước của nước bạn. Phàn nàn của người dùng từ phía người dùng từ vụ tăng mạnh cước 3G.
Những bức xúc đã nhận được sự đồng cảm lớn từ phía cộng đồng.
0 Nhận xét