Panzar chính thức ra mắt trên Stream

Game4V.Com - Hôm nay, nhà phát triển PANZAR Studios đã chính thức đưa đứa con cùng tên của mình lên cổng game Stream , những gamer quan tâm đến s  ản phẩm này   có thể tham khảo thêm ngay tại địa chỉ http://store.Steampowered.Com/app/240320/ .  

Panzar thuộc thể loại MOBA với gameplay tốc độ cao, một game của Panzar có thời kì trung bình khá thấp, cũng như những sản phẩm MOBA hiện hành trên thị trường, nhiệm vụ của bạn là lên đồ cho nhân vật, tụ tập cùng đồng đội để tham gia vào những trận đánh tấn công nhà chính của đối phương.


Với đồ họa được dựa trên công nghệ CryEngine 3 , Panzar tạo nên một quan cảnh mặt trận hết sức nhãi ranh nhưng không kém phần khốc liệt, những hiệu ứng kỹ năng cùng hệ thống cháy nổ trong game được lột tả đầy trung thực. Chính bởi thế, đề nghị cấu hình máy của Panzar cũng khá cao so với mặt bằng chung các game MOBA hiện thời.

Alexander Steshenko - Giám đốc điều hành của PANZAR Studios cho biết: " Chúng tôi c  ảm thấy khôn cùng phấn chấn khi thành công trong công cuộc   đưa   tựa game   Panzar lên Stream  . Trước đây, Panzar đã ra mắt được một thời kì dài tại Châu Âu, nhưng tiêu chí của chúng tôi là tạo ra một sân chơi Panzar dành cho cả thảy mọi người và bạn bè của họ, và chúng tôi đã đạt được mục đích đó cùng với Stream; giờ đây, những người chơi đã từng dự Panzar c  ó thể đồng hành cùng bạn bè của họ, ngoại giả, với Stream, Panzar sẽ dần được mở rộng quy mô và   toàn cầu hóa. "


Ngay bây giờ, Panzar đã xuất hiện ngay trong thư viện download của Stream, người chơi sẽ được thưởng thức sản phẩm này ngay sau khi đăng ký Stream và tải về thành công Panzar.

 Trailer game: 


Link download Panzar trên Steam: http://store.Steampowered.Com/app/240320/

  M    ột số hình ảnh ingame:  






 Gam  e4V's News 


Dịch vụChữ ký số VNPT-CAlà dịch vụ chứng nhận chữ ký số công cộng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam với đại diện trực tiếp thực hành

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status