Thanh toán sáng dạ trong thời đại công nghệ

 Có một nghịch lý là dường như cuộc sống càng phát triển thì quỹ thời kì của mỗi người càng eo hẹp, đặc biệt là những công dân ở một đô thị lớn như TP.HCM. 

Những hình thức tính sổ thông minh như chuyển khoản khi mua hàng trực tuyến, thanh toán hóa đơn điện nước qua internet banking… từ khi xuất hiện đã làm nên một cuộc cách mệnh giúp mọi người tiết kiệm được nhiều thời kì.

Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn cũng đã “vào cuộc”, dùng công nghệ đương đại tạo ra những hình thức tính sổ linh hoạt, thuận lợi và an toàn cho người dùng. MobiFone là một trong những nhà mạng tiền phong trong việc này, với việc đưa vào dùng các hình thức thanh toán cước phí tự động phong phú, giúp khách hàng chủ động được thời gian.
Trong các hình thức thanh toán mà MobiFone hiện ưng, 4 hình thức sau được đánh giá là tiện dụng và gần gụi nhất với khách hàng:

- Tính sổ qua trang web của MobiFone www.Mobifone.Com.Vn với cách thức đơn giản (được chỉ dẫn cụ thể trên website).

- Thu cước tự động: Khách hàng đăng ký một lần độc nhất với nhà băng có cung cấp dịch vụ, sau đó hàng tháng ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ trương mục để tính sổ cho thuê bao của khách hàng.

- ATM: Khách hàng sử dụng thẻ ATM tính sổ cước tại các máy ATM của ngân hàng cung cấp dịch vụ.

- Internet Banking: Khách hàng tính sổ cước trên web trực tuyến của nhà băng qua Internet, 3G, GPRS.

Các hình thức thanh toán của MobiFone ứng dụng cho cả doanh nghiệp và cá nhân chủ nghĩa.

Ngoài ra, MobiFone còn cho phép khách hàng của mình tra cước để dễ dàng kiểm soát cước phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ bằng cách nhận bảng kê chi tiết qua email thay vì bằng thư thông báo thường nhật. Để kích hoạt dịch vụ này, khách hàng có thể đăng ký theo 3 cách đơn giản:

1. Qua SMS: Soạn “DK_địa chỉ email” gửi tổng đài 9245.

2. Tại các cửa hàng đại lý MobiFone tại TP.HCM.

3. Tại website www.Mobifone.Com.Vn , sau khi đăng ký thành công, mã kích hoạt sẽ được tự động gửi về email mà khách hàng vừa đăng ký.

Theo MobiFone, số lượng khách hàng sử dụng các hình thức tính sổ sáng ý kể trên ngày càng tăng nhanh. Điều đó chứng tỏ dịch vụ này thực thụ cần thiết và đã đáp ứng đúng nhu cầu người sử dụng.


KHUYẾN MÃI chiết khấu đến 25% trực tiếp vào giá trị sản phẩm + THÊM 6-12 tháng dùng khi mua mới, gia hạnChữ ký số VNPT CA

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status