Tỷ phú 3 đang giúp Gmobile gia tăng thị phần.

 Tiễn người cũ, đón lối mới 

Thời điểm bây giờ, khi nhắc đến Beeline không ít người vẫn còn nhớ rõ hình ảnh sọc vàng - đen nổi bật. Có người biết thông tin về thương hiệu mới thay thế, có người không biết, nhưng chắc ít ngờ đâu rằng: sự thay đổi chiến lược từ khi thay đổi tên thương hiệu mang lại cho Beeline hay Gmobile hiện giờ thành công ngoài chờ mong. Ngày 10/09/2012, Gmobile ra đời, đánh dấu sự ra đi của thương hiệu Beeline trên thị trường viễn thông. Ở Thời điểm đó, việc chọn lọc hướng phát triển ăn nhập dựa trên tình hình của công ty và thị trường là điều tối quan yếu.

“Lối mòn cũ và kém hiệu quả là điều chúng tôi e ngại nhất. Thị trường thay đổi, định hướng cũ không còn hiệp, nên chúng tôi đã đề ra một hướng đi mới và sẽ quyết liệt, kiên trì bám sát nó.”, Ông Nguyễn Thanh Long - Giám đốc bán hàng của Gmobile san sẻ về chiến lược phát triển và quyết tâm của mình. Thay tên và đổi hướng là những gì Gmobile đang thế thực hiện để chứng minh thực lực của mình trước hàng loạt áp lực từ trong và ngoài. Cầm cố trước tiên của nhà mạng này là việc tung ra gói cước Tỷ phú 3, được ví như “một lời giới thiệu ra mắt” của Gmobile trên thị trường. Thực thụ Tỷ phú 3 đã gây nhiều sự chú ý.

 Tỷ phú 3 nâng thị phần của Gmobile 

“Chiêu bài” chung của các nhà mạng viễn thông là tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm cuộn thuê bao mới và trông nom người dùng ngày nay. Một viên chức làm việc trong lĩnh vực viễn thông cho rằng “bây giờ các nhà mạng có quá nhiều gói cước và khuyến mãi na ná nhau, chênh lệch giá không nhiều, nên quan trọng là nhà mạng nào có gói cước với nhiều ưu điểm hơn và những ưu điểm đó thích hợp với nhu cầu đại phần đông người dùng thì sẽ là sự chọn lọc ưu tiên của họ.”

Thành thử trong khi thị trường viễn thông đã trở thành quá quen thuộc với các hình thức: miễn phí phút gọi đầu tiên, chiết khấu hay tặng % giá trị nạp tiền, kết hợp khuyến mãi,… thì Gmobile phải tìm cách tạo ra những điểm khác biệt lôi cuốn khách hàng. Gmobile đã đưa ý tưởng đó vào việc thiết kế một gói cước phối hợp nhiều lợi điểm nhằm đem lại nhiều ích lợi nhất cho người dùng. Đó chính là Tỷ phú 3. Trong gói cước này, Gmobile không chỉ định ra mức cạnh tranh cực tốt cho cước gọi ngoại mạng hay quốc tế, mà chủ thuê bao còn hoàn toàn được miễn phí nhắn nhe và gọi nội mạng với account đến 1 tỷ đồng. Như vậy, những thuê bao cùng chung mạng Gmobile sẽ không phải mất đồng nào cho các cuộc gọi và tin nhắn. Điều này làm cho gói cước Tỷ phú 3 trở nên đặc điểm “nhận dạng” của nhà mạng này. Hay nói cách khác, khi bàn về cước điện thoại và các ưu đãi, nhiều người dùng chẳng thể không nhắc tới Tỷ phú 3 của Gmobile.

Tỷ phú 3 đang giúp Gmobile tăng thị phần

Nhờ đặt lợi. Khách hàng làm trọng tâm mà gói cước Tỷ phú 3 đang được nhiều người tin dùng, và số lượng thuê bao vẫn đang tăng dần. “Tỷ phú 3 đã đưa Gmobile tham dự vào thị trường với không chỉ cuộc chiến về sản phẩm, mà còn cả cuộc chiến về nhận thức, khi người dùng chủ động nhận thấy những ưu điểm và dị biệt, trong đó lợi ích rất lớn đến từ việc kết nối giữa các thuê bao cùng mạng để tiết giảm tối đa chi phí.”, Dẫn lời một chuyên gia marketing. Có phải bởi vậy mà từ khi ra mắt, gói cước Tỷ phú 3 của Gmobile vẫn thầm lặng được dùng bởi nhiều khách hàng dù không cần quá nhiều dụng cụ tương trợ truyền thông. Thị phần Gmobile cũng Vì vậy mà tăng nhanh theo sự hưởng ứng của người dùng dành cho các gói cước Tỷ phú. Riêng gói cước Tỷ phú 3 đã góp phần gia tăng sức nặng và tạo lập một chỗ đứng mới cho thương hiệu Gmobile như ngày bữa nay.


KHUYẾN MÃI chiết khấu đến 25% trực tiếp vào giá trị sản phẩm + THÊM 6-12 tháng dùng khi mua mới, gia hạnchữ ký số VNPT CA

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status