UC Browser cho Windows Phone hỗ trợ download trong nền.

UCWeb, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về phần mềm và các dịch vụ internet di động, đã cho ra mắt phiên bản UC Browser 3.2 cho điện thoại Windows với hàng loạt cải tiến bao gồm chức năng được chờ đợi từ lâu: Tải Về Trong Nền; khiến UC browser trở nên chọn lựa phổ quát nhất để thay thế cho trình duyệt IE mặc định và là trình duyệt số 1 trên cửa hàng Windows Phone.

Phiên bản mới của Windows mang lại những phong cách mới mẻ như tải nhiều file ở chế độ nền, cải thiện quản lý tải về, lưu trữ đám mây trên UDisk, tối ưu hóa Tải Trước, giao diện người dùng tốt hơn, và nhiều hơn thế nữa. Phiên bản mới nhất có sẵn trên các cửa hàng WP (cho cả WP8 và 7.X).

 1. Tải về trong nền 

Đối với những bạn có thích download, bạn có thể tải file ngay cả khi thoát UC Browser; một tính năng quá trội! Nhiệm vụ tải về vẫn sẽ tiếp tục ngay cả khi bạn thoát hoàn toàn UC Browser. Hơn thế nữa, tiến độ download sẽ tự động khôi phục nếu có nhiệm vụ bị đứt quãng do ngắt kết nối mạng, về cố nhiên là đều tải trong nền. Giờ đây với bản mới nhất của UC Browser, bạn chỉ cần thư giãn, để UC thực hành mọi nhiệm vụ đằng sau màn hình. (Cần để ý là do những hạn chế từ Microsoft, có thể có vài rắc rối khi sử dụng Tải Về Trong Nền bằng mạng 2G).

Thư giãn và để UC thực hành mọi nhiệm vụ đằng sau màn hình.

 2. Cải tiến quản lý tải về 

Hệ thống quản lý download mới cho phép bạn phân loại các tập tin tải về và truy cập nhanh đến những video đã được tải về của bạn. Tính năng này thực sự hữu ích nếu bạn đã tải về hàng ngàn file, và cần tìm những gì bạn muốn một cách mau chóng.

Quản lý tải về giúp bạn truy cập nhanh đến video đã tải về.

 3. UDisk 

Điện thoại của bạn có bộ nhớ giới hạn, hoặc cảm thấy không an toàn khi giữ các file ở đó? Giải pháp mang tên UC ​​Browser 3.2 đi kèm với UDisk, một dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu trữ các tập tin trên máy chủ đám mây. Sau khi đăng ký một account UC, bạn sẽ có được 6 GB không gian lưu trữ tải trên UDisk: với 2GB vĩnh viễn và 4GB lâm thời.

UDisk lưu file của bạn trên máy chủ đám mây.

 4. Tối ưu hóa tải trước 

Các tính năng của tải trước cung cấp cho bạn một trải nghiệm đọc mượt mà trên các trang web có phân trang bằng cách tải trước các trang kế tiếp. Nó giúp đọc xuyên suốt bởi các trang tiếp theo được tự động tải khi bạn duyệt đến gần cuối của trang hiện tại. Với phiên bản 3.2, tính năng này được ứng dụng trên rất nhiều trang web khác nhau.

Các trang tiếp theo được tự động tải về khi bạn duyệt đến gần cuối của trang ngày nay

 UC Browser là trình duyệt số 1 trên WP Store 

Lý do tại sao người dùng WP thích dùng UC Browser thật đơn giản: so với trình duyệt mặc định IE, UC Browser sở hữu nhiều hơn đáng kể số lượng tính năng và cho người dùng một trải nghiệm mượt mà hơn. Nhờ khả năng tăng tốc đám mây và công nghệ nén dữ liệu, nó làm giảm lượng tiêu thụ dữ liệu và giúp tải nội dung trang web nhanh hơn rất nhiều. Trình duyệt này hỗ trợ nhiều cử chỉ hơn IE, tỉ dụ như vuốt sang phải để quay trở lại trang trước hoặc sang trái để chuyển tới trang tiếp theo ngay thức thì mà không cần tải lại nội dung trang web - những thao tác đơn giản này không chỉ hà tiện thời gian và dữ liệu của bạn, mà còn cung cấp một trải nghiệm tương tác nhẵn.

Bạn còn có thể cá nhân hóa các phím tắt, chọn một phông chữ để hiển thị các trang web dưới chế độ Tăng Tốc, cũng như thay đổi hình nền và chủ đề bằng cách chọn hình ảnh từ trọng tâm Hình Nền UC hoặc từ bộ sưu tập riêng của bạn.

Nó cũng cung cấp những chế độ duyệt linh hoạt để phục vụ cho từng gu cá nhân và môi trường khác nhau. Chế độ ban đêm giảm độ sáng màn hình và bảo vệ đôi mắt của bạn; chế độ Tăng Tốc cho phép bạn lướt với tốc độ siêu nhanh và Duyệt Bảo Mật cho phép bạn duyệt ẩn và không lưu lại lịch sử duyệt web. Hơn nữa, bằng cách dùng chế độ Máy Tính, bạn có thể trải nghiệm các tính năng đầy đủ của các trang web như trên máy tính. Ngược lại, chế độ Không Hình loại bỏ đi hình ảnh và sẽ chỉ hiển thị các văn bản của trang web.

 Về UCWeb 

UCWeb Inc (UCWeb) là nhà cung cấp hàng đầu về phần mềm và các dịch vụ Internet di động. Từ khi thành lập vào năm 2004, sứ mệnh của UCWeb là cung cấp trải nghiệm Internet trên di động tốt hơn đến hàng tỷ người dùng trên khắp thế giới. UC Browser, sản phẩm chủ lực của UCWeb, đang phục vụ hơn 400 triệu người dùng trong hơn 150 quốc gia và vùng bờ cõi.

Bạn có thể download UC Browser 3.2 cho Winphone ở đây


Dịch vụchữ ký số VNPT CA chuyên cung cấp chữ ký số, khai thuế qua mạng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status