Vinaphone đi tiên phong trên toàn thế giới về dịch vụ sim tích hợp Yahoo

Ảnh minh họa. (Nguồn: Vinaphone)

Vinaphone đã cộng tác với Gemalto – nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực an ninh kĩ thuật số - cho ra đời gói giải pháp Sim tích hợp Yahoo Messenger cho 25 triệu người dùng tại Việt Nam.

Với gói giải pháp này, các thuê bao sẽ được tận hưởng trên điện thoại cả thảy các chức năng của Yahoo Messenger như ở trên máy tính cá nhân chủ nghĩa, dù là điện thoại sáng dạ hay căn bản (feature phone).

Vinaphone là nhà mạng trước hết trên thế giới cung cấp gói giải pháp độc nhất được Yahoo phê chuẩn này. Phần mềm tương xứng với mọi loại điện thoại dùng tin nhắn, điều đặc biệt là vận dụng không đòi hỏi kết nối mạng internet, vậy nên đây là một giải pháp hợp lý trong bối cảnh giá cước 3G đã chính thức tăng 20%-40% trong tháng 10 vừa qua.

Sim tích hợp Yahoo Messenger của Vinaphone. (Nguồn: Yahoo)

Vận dụng được tích hợp sẵn vào sim điện thoại khi mua, nên người dùng không cần tải bất cứ file gì trước khi dùng.

Phần mềm phục vụ thông tin tin nhắn đến, nhận tin nhắn khi không đăng nhập, lụi nhiều người cùng lúc bằng 3 tiếng nói, đăng nhập tự động và hệ thống quản lý danh bạ thân thiện với người dùng.

“90% thuê bao di động tại Việt Nam là thuê bao trả trước, giải pháp này của Gemalto sẽ mang Yahoo Messenger đến với quơ người dùng di động, từ đó thắt chặt mối quan hệ giữa Vinaphone và khách hàng trung thành”, Ông Nguyễn Hoàng Hải - Trưởng phòng kinh dinh, Trung tâm Phát triển Dịch vụ, Công ty VinaPhone - chia sẻ.

“Cùng với mạng từng lớp càng ngày càng phổ thông, đây là bước đi hứa mang lại doanh thu cao cho công ty trong thời gian tới”.

“Trong bối cảnh nhu cầu kết nối, liên lạc và san sẻ với bạn bè mọi lúc mọi nơi càng ngày càng tăng, giải pháp được Gemalto xây dựng thực sự gần gụi và hữu ích cho cuộc sống hàng ngày của người dùng”, ông Yvonne Chang – tổng giám đốc tập đoàn Yahoo Đông Nam Á nhận định.

“Chỉ 34% trong số 87 triệu người tại Việt Nam dùng internet trên điện thoại hàng ngày, thành thử sản phẩm Sim tích hợp Yahoo Messenger cho mọi loại điện thoại của chúng tôi đã giúp Vinaphone xâm nhập 66% phân khúc thị trường còn lại.”, Ông Michael Au – Phó giám đốc điều hành công ty Viễn thông Gemalto châu Á cho biết.

“Mặc dù số lượng thuê bao đang gia tăng, phần đông người dùng tại những nước đang phát triển vẫn chưa có điều kiện sử dụng điện thoại sáng ý, Gemalto muốn hướng tới phân mảng khách hàng này và cung cấp cho họ những dịch vụ có giá trị”.

 Theo The Financial Post 

 Từ khóa :  Vinaphone, Yahoo Messenger, SIM, giải pháp, Yahoo!, người dùng, tích hợp, tin nhắn


Chữ ký số VNPT ,Dịch vụ kê khai thuế qua mạng của viettel,Chữ ký số VNPT CA, VNPT TPHCM, Đăng ký, Khai thuế qua mạng VNPT tại Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status