Cẩn trọng với dịch vụ tài chính dịp Giáng sinh và Năm mới

Cụ thể làNeverquestđãxuất hiện trên thị trường đen vào tháng 7 năm nay. Đó làmột quảng cáo cữ đối tác làm việc với Trojan trên máy chủ của một nhóm tin tặc và với sự hỗ trợ của chúng.Trojan Neverquest là những mánh lới được sử dụng để vượt qua hệ thống an ninh nhà băng trực tuyến như thâm nhiễm web, truy cập hệ thống từ xa, social engineering (kỹ thuật lợi dụng sự ảnh hưởng và niềm tin để lừa một người nào đó nhằm mục đích lấy cắp thông báo hoặc thuyết phục nạn nhân để thực hiện việc gì)Với khả năng tự sao chép của mình, việc tăng mạnh số lượng các cuộc tiến công liên tưởng đến Neverquest có thể được nhìn thấy trước, kết quả gây ra tổn thất tài chính cho người dùng trên toàn thế giới.


Neverquest

Chữ ký số VNPT CA ,Dịch vụ kê khai thuế qua mạng của viettel,Chữ ký số VNPT CA, VNPT CA Hà Nội, Đăng ký, Khai thuế qua mạng VNPT tại Hà Nội

đánh cắp tên và mật khẩu trương mục nhà băng cũng như quờ quạng dữ liệu do người dùng nhập vào một trang web ngân hàng đã bị đổi thay. Một kịch bản đặc biệt dành cho Internet Explorer và Firefox được dùng nhằm tạo thuận lợi cho các vụ móc túi, mang đến cho chương trình độc hại quyền kiểm soát kết nối của trình duyệtvớimột máy chủ lệnh(command server)của tội nhân mạng khi ghé thăm một trong 28 trang trong danh sách, bao gồm các trang thuộc những ngân hàng toàn cầu lớn ở Đức, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ cũng như các hệ thống thanh toán. Một chức năng khác giúp tội phạm mạng bổ sung danh các nhà băng mục tiêu và phát triển mã để gieo trên các trang web mới và chưa có tên trong danh sách mục tiêu.

Bảo vệ chống lại các mối đe dọa như Neverquest đòi hỏi nhiều hơn là chỉ chống virus tiêu chuẩn, người dùng cần một giải pháp chuyên dụng nhằm bảo mật an ninh giao tiếp. Đặc biệt, các giải pháp phải có khả năng kiểm soát mọi quá trình chạy của trình duyệt và ngăn chặn bất kỳ sự điều khiển từ các áp dụng bên ngoài.

Vy Ái Dân


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status