Microsoft đang cố tạo ra cảm nhận Xbox One bán chạy - VnExpress Game Thủ

>Ảnh ảnh về những chiếc Xbox One màu trắng hiếm hoi
>Hô biến Xbox One, PS4 thành máy NES

Sony đã bán được hơn 1 triệu PlayStation 4 chỉ trong 24 giờ sau khi ra mắt tại Mỹ, và một tuần sau đó Microsoft đạt được cùng 1 triệu doanh số bán hàng cho Xbox One một ngày sau khi ra mắt tại một số nước. 2 tuần sau ngày ra mắt, Sony tiết lậu đã bán được hơn 2,1 triệu PS4, trong đó có 700.000 máy ở châu Âu và châu Úc ngay sau hai ngày ra mắt (29/11).

Microsoft cũng nhanh tay cung cấp một bản cập nhật dài dằng dặc về tiến độ bán hàng của đời console next-gen do mình phát triển, tuy nhiên rất nhiều người chơi đang tỏ rõ sự nghi hoặc về sự thật đằng sau này.

Bao nhiêu chiếc Xbox One đã tới tay game thủ?

Bao lăm chiếc Xbox One đã tới tay game thủ?

Không có bất kỳ một con số chi tiết nào về số máy chơi game đã bán được, đại diện của Microsoft loanh quanh với những giá trị tương đối như hơn 50 triệu giờ chơi, hơn 3 tỷ zombie đã bỏ mạng trong Dead Rising 3, hơn 90 triệu dặm đường trong Forza 5 , hơn 186 triệu quân thù trong Ryse: Son of Rome , và hơn 150 triệu combo đã hoàn thành của Killer Instinct. 

Hình như, Microsoft chưa sẵn sàng để cung cấp doanh số chính xác của mình sau gần 2 tuần bán hàng mà chỉ nói rằng "sau 11 ngày, Xbox One đã phá vỡ kỷ lục của dòng máy Xbox từ trước tới nay" và "cầu đã vượt xa cung tại 13 nhà nước (không nói tên)" bên cạnh việc "chúng tôi đã đưa Xbox One tới các nhà bán sỉ trên toàn thế giới".

Hay chúng vẫn nằm im trong các kho hàng?

Hay

Dịch vụChữ ký số VNPT-CAlà dịch vụ chứng nhận chữ ký số công cộng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam với đại diện trực tiếp thực hành

chúng vẫn nằm im trong các kho hàng?

Nhiều game thủ và các chuyên gia đang ngờ thành công của Xbox One trước đối thủ cạnh tranh truyền kiếp, tất cả đang đợi số liệu từ hãng nghiên cứu nức danh NPD Group để xác định chuẩn xác thông báo này. Nhiều người cho rằng các số liệu sắp được cung cấp sẽ có sự lệch so với doanh số đã được đưa ra. Tuy nhiên, dữ liệu mới nhất của NPD dự định ​​sẽ được cung cấp trong vài tuần tới và tới lúc đó, người dùng vẫn sẽ mơ hồ về thành công thật sự của 2 hãng công nghệ này.

Phân tách vào câu chữ, nhiều người đã phát hiện ra rằng đại diện của Microsoft luôn sử dụng từ "bán ra" đi kèm với việc đưa thiết bị tới các hãng bán buôn trên toàn thế giới chứ không phải tới tay người tiêu dùng. Rất nhiều máy có thể đã được sản xuất và phân phối ra thị trường, nhưng có thể phần đông chúng vẫn đang nằm trên các kệ giá đẹp đẽ chứ không phải phòng khách của game thủ như Microsoft mong muốn.

Dịp lễ cuối năm có thể sẽ thay đổi mọi thứ.

Dịp lễ cuối năm có thể sẽ đổi thay mọi thứ.

Một số người thậm chí đã thử gọi điện tới ngẫu nhiên một đôi nhà bán lẻ và câu giải đáp nhận được là "có một vài hộp trong kho", "tôi không đặt hàng được nó", "có một chiếc vừa chuyển tới"... Không có nhiều cửa hàng công nhận mình đã bán được nhiều Xbox One hay bất cứ một chiếc Xbox One nào. Các đại lý bán buôn nhỏ hơn thì gần như thường bao giờ nhận được lô hàng console nào. Một số viên chức chia sẻ rằng có thể cửa hàng của họ sẽ nhận được một đôi sản phẩm trong dịp lễ sắp tới, còn lại đều phải đợi tới sang năm.

Console của hãng Microsoft hiện được bán lẻ với giá 499 USD, nhiều hơn PlayStation 4 là 100 USD và hơn 200 USD so với Nintendo Wii U.

 Đình Vũ 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status