Đây là lần đầu tiên một giải pháp công nghệ trong lĩnh vực nhà băng do doanh nghiệp trong nước xây dựng tất thảy. Đại diện Viettel cho biết hệ thống CRM của Viettel cho phép ngân hàng khai triển tương trợ giao tế đa kênh với khách hàng duyệt các giao thức: bàn luận trực Chữ ký số VNPT ,Dịch vụ kê khai thuế qua mạng của viettel,Chữ ký số VNPT CA, VNPT TPHCM, Đăng ký, Khai thuế qua mạng VNPT tại Hà Nội tiếp, chat, voice, fax, email, website, SMS và mạng xã hội. Hệ thống CRM của Viettel có thể khai triển các tiện ích tương trợ công cụ bán hàng, thông qua nhiều loại thiết bị cầm tay chạy trên nền móng hệ điều hành Android và iOS. Ông Lê Công, tổng giám đốc MB cho biết chi phí xây dựng hệ thống CRM của Viettel chỉ bằng 2/3 so với hệ thống CRM của các công ty nước ngoài. Gia Vinh |
0 Nhận xét