Đại diện công ty Unicity đã có những lời tâng bốc trên trời từ lăng xê sản phẩm “bột diệp lục đạt hai giải Nobel, và có công dụng không thua kém gì thần dược” cho đến các chiêu thức kêu gọi tham dự vào mạng lưới bán hàng đa cấp có thể ngồi chơi mà thu về cả ngàn đô la. “ Chúng tôi gọi nó là cái lò luyện cái lò đúc người. Cứ đứng im cho nó đúc từ 3 đến 6 tháng có 4 nghìn. Đứng im cho nó đúc từ 2 – 3 năm có 40 nghìn. Đứng im cho nó đúc 5 năm … nghỉ đi chơi! ”. Cộng đồng mạng đã có những bình luận “ném đá” về sự quảng cáo "trên trời dưới đất" của Unicity. Khách hàng đăng ký mới lắp đặt truyền hình An Viêntừ ngày 20/9/2013 đến 31/12/2013 sẽ được tặng thêm 3 tháng dùng miễn phí, nâng tổng số tháng được dùng dịch vụ ban sơ lên 9 tháng. Bạn có nickname Alex Real viết: " Cực kỳ xảo trá, tỷ lệ thành công cực thấp nên không dám nêu ra cho mọi người biết ". Bạn có nickname Dani Lee nói: “ Một lần, khi còn là sinh viên, mình 'vinh dự' được một thành viên 'hạng nhỏ' của Thiên Ngọc Minh Uy (TNMU) hết sức nồng hậu mời dự hội thảo của TNMU tổ chức tại tỉnh thành Thái Nguyên. Đến hội thảo đó có bao nhiêu người như mình (ù ù cạc cạc) thì không rõ nhưng mình thấy lạc lõng quá. Họ nói những chuyện mà với thần trí của một đứa 'nhà quê ra tỉnh' như mình tiếp nhận và xử lý thông tin không kịp. Phong túc, phất lên một cách mau chóng mà chẳng khó nhọc gì, chỉ cần là thành viên của TNMU, dự một số hoạt động như kiêng thành viên mới,... Đúng là hoang đường mà ”. Như Ý |
0 Nhận xét