Quản lý email từ nhiều dịch vụ tại một nơi

MyMail là một trong những vận dụng email mới dành cho các thiết bị iOS và Android, cho phép người dùng gom và quản lý nhiều trương mục email của các dịch vụ gồm Gmail, AOL, Yahoo Mail, iCloud, Outlook, Hotmail và các dịch vụ khác trong giao diện người dùng IMAP/POP3 mới mẻ ấn tượng tại một nơi.

MyMail cũng là một trong số ít những vận dụng email được tối ưu hóa để làm việc trên cả máy tính bảng và điện thoại thông minh, thành thử, vận dụng hiển thị trên cả hai đều nhìn khá tốt. Ngay sau khi tải và cài đặt áp dụng myMail cho thiết bị, bạn kích hoạt ứng dụng lên, rồi tiến hành chọn dịch vụ email mà bạn đang dùng và đăng nhập vào trương mục email của mình.


Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được đưa đến hòm thư chính. Trong giao diện quản lý email của áp dụng, bạn sẽ thấy giao diện người dùng của myMail như panel điều hướng là hao hao như vận dụng email của Gmail, mặc dù màu sắc và các biểu tượng là dùng bản sắc riêng biệt.


Bạn sẽ tìm thấy các chức năng cơ bản hao hao như vận dụng email ngày nay của mình, bạn sẽ thấy hộp thư đến của các email, có thể gửi và nhận email từ những người dùng khác, tương trợ thông báo cho các tin nhắn mới, xem trước hình ảnh hiển thị avatar bên cạnh các email mới đến. Bạn có thể nhấn và giữ vào một email bất kỳ để ngay thức thì thực hiện các hành động như đáp (Reply), chuyển tiếp (Forward), bẩm là thư rác (Spam) và xóa (Delete).


Khi vuốt tay vào màn hình từ cạnh bên trái, bạn sẽ thấy một thanh công cụ. Đây là nơi bạn có thể quản lý nhiều hòm thư của bạn cũng như chuyển đổi qua lại giữa các thư mục khác nhau. Nhấn vào nút + sẽ cho phép bạn thêm các trương mục email khác của các dịch vụ email bổ sung vào ứng dụng. MyMail cũng cho phép bạn dùng tiện ích myChat trong ứng dụng để chat với bạn bè cùng sử dụng ứng dụng này.


Chức

Dịch vụchữ ký số VNPT CA chuyên cung cấp chữ ký số, khai thuế qua mạng.

Năng soạn thư mới có giao diện làm việc khá đơn giản và thân thuộc na ná như ứng dụng email của Gmail, bạn chọn địa chỉ email của người nhận chính, tiêu đề email, gửi thêm cho những địa chỉ email khác, nhập nội dung của email cũng như khả năng đính kèm các tập tin.


Mở một email nhận được, bạn sẽ thấy nội dung đầy đủ bên trong. Tuy nhiên, một nhược điểm của myMail là không tương trợ hiển thị trong cùng một chủ đề email giống như người dùng đang cùng nhau đàm đạo về một nội dung công việc, điều mà chúng ta thấy trong áp dụng Gmail, điều này giúp người dùng theo dõi các nội dung email mặc cả hai bên cùng trao đổi thuận lợi hơn. Ngay dưới cùng của giao diện myMail trong cửa sổ xem email đầy đủ, bạn sẽ được cung cấp các nút bấm với các phương tiện cho phép đáp email, xóa email, chuyển sang thư mục khác…


Để đổi thay các thiết lập cho ứng dụng myMail, bạn bấm biểu trưng Settings (bánh răng cưa) trong thanh công cụ hiển thị ở bên trái. Trong đó bạn sẽ tìm thấy tùy chọn cho phép chuyển đổi các thông tin email mới, thiết lập màn hình để tự động xoay, chỉ định thiết lập lưu trữ và thiết lập một chữ ký điện tử. MyMail cũng cho phép bạn vô hiệu hóa hình đại diện nếu bạn không muốn, cũng như xác nhận chuyển đổi để xóa email và thêm chúng vào thư rác.

Nhìn chung, myMail là một áp dụng email khá tốt với nhiều tính năng kết hợp giúp người dùng quản lý nhiều dịch vụ email với nhiều trương mục email khác nhau tại một nơi.

Download myMail for Androidtại đây.

Download myMail for iOS
tại đây.

Hoàng Thanh


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status