Trả 735 USD chỉ để lấy một tấm ảnh về Xbox One - VnExpress iOne

scam-6791-1386324721.jpg

Đây là những gì mà 735 USD mua được.

Vì phiên bản Day One trên eBay có giá khoảng 800 USD nên Clatworthy đã nghĩ có thể hà tiện được một khoản tiền khi tìm ra phiên bản có giá chỉ 725 USD.

Sản phẩm được đánh dấu cờ đỏ và được mô tả là đấu giá bằng hình ảnh. Tuy nhiên, vì sản phẩm được đặt vào danh sách máy chơi

Dịch vụChữ ký số VNPT CA chuyên cung cấp chữ ký số, khai thuế qua mạng.

Game và người bán có phản hồi rất tốt nên Clatworthy đã quyết định đặt mua. Cậu giải thích: "Ở đó viết là 'hình ảnh' nên tôi cũng đã nghi ngờ, nhưng khi nhìn vào phần trình bày và nó được đặt đúng loại thể nên tôi nghĩ rằng đây là sản phẩm chính hãng".

Và tất cả chỉ là sự thổi phồng so với những gì mà Clatworthy đợi mong. Sản phẩm cậu nhận được chỉ là một tấm ảnh chụp Xbox One với dòng chữ "Cảm ơn vì đã mua hàng" ở mặt sau.

Cảnh huống còn éo le hơn khi tấm ảnh thậm chí còn không phải là ảnh chất lượng cao. Nó trong giống như được in ra từ máy in màu nhưng mực in bị lỗi và cũng chẳng thích hợp để đóng khung treo tường.

Clatworthy đang làm việc với eBay nhằm lấy lại số tiền đã bỏ ra. Cậu thông tõ sẽ lấy lại tất cả số tiền từ sự hiểu lầm một cách thiên nhiên của danh sách sản phẩm này.

Nhìn vào sờ soạng danh sách sản phẩm của eBay tại Anh có thể thấy một đôi món được đóng giá 735 USD với dòng tiêu đề "Xbox One Fifa 14 phiên bản Day One, hình ảnh mới 2013 tại Anh". Đường dẫn được kê vào danh sách và phần tả ngày nay đã không còn nữa.

Từ trải nghiệm đáng thất vọng của Clatworthy, bạn có thể rút ra kinh nghiệm về việc tìm hiểu kỹ càng và cảnh giác với những thông tin tốt tới mức khó tin. Chẳng thể đổ lỗi cho Clatworthy về sự việc này bởi cậu chỉ muốn biến giấc mơ sở hữu một chiếc Xbox thành sự thật. Điều đáng tiếc không phải nằm ở sự nôn nóng của người mua hàng, mà nằm chính ở lương tâm của người bán hàng.

 Lê Khanh 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status