Vì sao Viettel chuyển hướng chăm nom khách hàng bình dân?

Chương trình “Vì cộng đồng” được tổ chức lên đường từ việc chúng tôi đi nghiên cứu thị trường để tìm ra một gói cước dành cho công nhân ở các khu công nghiệp ở Đồng Nai, Bình Dương. Kết hợp giữa những thông báo có được và mong muốn tìm ra cách săn sóc khách hàng mới, chúng tôi đã chắp bút xây dựng chương trình khám chữa bệnh “Vì cộng đồng”.
Mặt khác, chúng tôi quyết định tổ chức chương trình Vì cộng đồng xuất hành từ điều kiện đời sống của bà con vùng sâu vùng xa.
Với người dân ở các thành phố, điều kiện kinh tế thường khá hơn và khả năng tiếp cận, coi ngó sức khỏe cũng khá hơn. Còn với những người dân ở vùng cao, việc đến khám chữa bệnh các các bệnh viện tỉnh, thậm chí ở các bệnh xá cũng khó có điều kiện tiếp cận. Chính bởi vậy, những chương trình khám bệnh miễn phí cho quần chúng các tỉnh còn khó khăn là đích thực cấp thiết và giúp cho bà con được nhiều hơn.
 - Qua các chương trình được tổ chức, bà thấy điểm gì được và chưa được của chương trình?
 

Qua các chương trình chúng tôi đã tổ chức, có rất nhiều điều xúc động. Như tại nhiều địa phương, khi chương trình đã kết thúc và chúng tôi đã đi rồi, vẫn có rất nhiều người dân gửi thư cảm ơn chương trình.
Có những cụ già 70 - 80 tuổi ở khu vực Tây Nguyên nói rằng cả đời chưa bao giờ được đi khám chữa bệnh, chứ chưa nói đến việc được các bác sĩ ở những bệnh viện tuyến trung ương về tận nơi trực tiếp khám, chữa bệnh và phát thuốc điều trị miễn phí. Các cụ rất xúc động.
Đây là những ấn tượng mà chúng tôi khó có thể nói ra bằng các con số hay cảm xúc của những người làm chương trình.
 Thêm nhiều chủ điểm vì cộng đồng
 

 - Bà có thể cho biết những dự định, kế hoạch tiếp sau của Viettel sau khi những chương trình này chấm dứt. Viettel có đấu làm gì khác để đổi mới hình ảnh, đổi mới công tác săn sóc khách hàng của mình? 
Đây là năm trước tiên Viettel thực hiện ý tưởng mà chúng tôi đã nung nấu từ nhiều năm nay. Năm nay có thể mới chỉ là khám bệnh tụ hợp cho các khách hàng có tình cảnh khó khăn, những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và tụ tập vào các khách hàng lớn tuổi.
Hiện Viettel đã tìm hiểu và có xúc tiến với Bộ Y tế, với các bệnh viện Nhi, bệnh viện phụ sản để xác định ra những nhóm đối tượng mà chúng tôi sẽ làm theo từng chủ điểm sâu và

Bất cứ khi nào bạn muốn liên quan với chúng tôi hoặc cần tham vấn chiến dịchquảng cáo Facebookcho thương hiệu của bạn, xin vui lòng liên lạc với các chuyên viên tham mưu của chúng tôi
 

thiết thực hơn.
Sang năm, có thể Viettel sẽ đấu thực hiện các chủ điểm y tế và giáo dục. Cách thực hiện của Viettel sau chương trình này sẽ rút kinh nghiệm hơn cả về cách làm cũng như chủ điểm sâu hơn. Những năm sau chúng tôi có thể hội tụ vào chủ điểm dành cho trẻ thơ....
Việc mở mang đối tượng coi sóc khách hàng xuất hành từ việc lãnh đạo Viettel muốn tạo một cộng đồng Viettel mà ở đó mọi người có thể san sẻ, trợ giúp nhau. Tôi nghĩ, ai cũng muốn có những hành động đẹp của mình với xã hội. Viettel cũng vậy, khi mình tạo ra một sân chơi như vậy sẽ giúp những khách hàng sung túc điều kiện san sẻ cho những khách hàng có hoàn cảnh khó khăn hơn.
Viettel cũng đang luận bàn và hy vọng sang năm 2014 chúng tôi sẽ cho ra đời, với sự hỗ trợ của nhiều nhà tài trợ khác, một quỹ khám chữa bệnh Vì cộng đồng cho người dân có cảnh ngộ khó khăn, các gia đình có công với cách mạng với những chủ đề khác như khám chữa bệnh cho trẻ con, người có cảnh ngộ khó khăn, khám chữa bệnh về tim, về mắt...
Chúng tôi cũng ngó có được sự hợp sức của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cả khách hàng vì để làm được chương trình khám chữa bệnh tổng quát cần nguồn kinh phí vô cùng lớn.
 - Xin cảm ơn bà! 
 Thúy Ngà  (thực hiện) 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status