Vì sao Viettel chuyển hướng coi sóc khách hàng bình dân?

Chương trình “Vì cộng đồng” được tổ chức phát xuất từ việc chúng tôi đi nghiên cứu thị trường để tìm ra một gói cước dành cho công nhân ở các khu công nghiệp ở Đồng Nai, Bình Dương. Kết hợp giữa những thông báo có được và mong muốn tìm ra cách coi sóc khách hàng mới, chúng tôi đã chắp bút xây dựng chương trình khám chữa bệnh “Vì cộng đồng”.
Mặt khác, chúng tôi quyết định tổ chức chương trình Vì cộng đồng phát xuất từ điều kiện đời sống của bà con vùng sâu vùng xa.
Với người dân ở các đô thị, điều kiện kinh tế thường khá hơn và khả năng tiếp cận, săn sóc sức khỏe cũng khá hơn. Còn với những người dân ở vùng cao, việc đến khám chữa bệnh các các bệnh viện tỉnh, thậm chí ở các trạm xá cũng khó có điều kiện tiếp cận. Chính do vậy, những chương trình khám bệnh miễn phí cho quần chúng các tỉnh còn khó khăn là thực sự cấp thiết và giúp cho bà con được nhiều hơn.
 - Qua các chương trình được tổ chức, bà thấy điểm gì được và chưa được của chương trình?
 

Qua các chương trình chúng tôi đã tổ chức, có rất nhiều điều xúc động. Như tại nhiều địa phương, khi chương trình đã chấm dứt và chúng tôi đã đi rồi, vẫn có rất nhiều người dân gửi thư cảm ơn chương trình.
Có những cụ già 70 - 80 tuổi ở khu vực Tây Nguyên nói rằng cả đời chưa bao giờ được đi khám chữa bệnh, chứ chưa nói đến việc được các thầy thuốc ở những bệnh viện tuyến trung ương về tận nơi trực tiếp khám, chữa bệnh và phát thuốc điều trị miễn phí. Các cụ rất xúc động.
Đây là những ấn tượng mà chúng tôi khó có thể nói ra bằng các con số hay xúc cảm của những người làm chương trình.
 Thêm nhiều chủ điểm vì cộng đồng
 

 - Bà có thể cho biết những dự định, kế hoạch tiếp sau của Viettel sau khi những chương trình này kết thúc. Viettel có tiếp làm gì khác để đổi mới hình ảnh, đổi mới công tác chăm sóc khách hàng của mình? 
Đây là năm đầu tiên Viettel thực hành ý tưởng mà chúng tôi đã nung nấu từ nhiều năm nay. Năm nay có thể mới chỉ là khám bệnh tụ hợp cho các khách hàng có cảnh ngộ khó khăn, những gia đình chính sách, gia đình có công với cách mệnh và giao hội vào các

Bất cứ khi nào bạn muốn liên hệ với chúng tôi hoặc cần tư vấn chiến dịchquảng cáo Facebookcho thương hiệu của bạn, xin vui lòng giao thông với các chuyên viên tham mưu của chúng tôi
 

khách hàng lớn tuổi.
Hiện Viettel đã tìm hiểu và có xúc tiến với Bộ Y tế, với các bệnh viện Nhi, bệnh viện phụ sản để xác định ra những nhóm đối tượng mà chúng tôi sẽ làm theo từng chủ điểm sâu và thiết thực hơn.
Sang năm, có thể Viettel sẽ nối thực hành các chủ điểm y tế và giáo dục. Cách thực hành của Viettel sau chương trình này sẽ rút kinh nghiệm hơn cả về cách làm cũng như chủ điểm sâu hơn. Những năm sau chúng tôi có thể tụ tập vào chủ điểm dành cho trẻ thơ....
Việc mở mang đối tượng chăm sóc khách hàng xuất hành từ việc lãnh đạo Viettel muốn tạo một cộng đồng Viettel mà ở đó mọi người có thể san sẻ, giúp đỡ nhau. Tôi nghĩ, ai cũng muốn có những hành động đẹp của mình với từng lớp. Viettel cũng vậy, khi mình tạo ra một sân chơi như vậy sẽ giúp những khách hàng giàu có điều kiện chia sẻ cho những khách hàng có hoàn cảnh khó khăn hơn.
Viettel cũng đang đàm đạo và hy vọng sang năm 2014 chúng tôi sẽ cho ra đời, với sự hỗ trợ của nhiều nhà tài trợ khác, một quỹ khám chữa bệnh Vì cộng đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình có công với cách mệnh với những chủ đề khác như khám chữa bệnh cho con nít, người có tình cảnh khó khăn, khám chữa bệnh về tim, về mắt...
Chúng tôi cũng nhòm có được sự hợp sức của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cả khách hàng vì để làm được chương trình khám chữa bệnh tổng quát cần nguồn kinh phí vô cùng lớn.
 - Xin cảm ơn bà! 
 Thúy Ngà  (thực hiện) 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

x

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ảnh viền

DMCA.com Protection Status